แก๊งค้ายา! บุกทวงเงินค้ายาหนุ่ม ตกลงกันไม่ได้ ควักปืนไล่ยิงดับ

16 ธ.ค. 66

 

แก๊งค้ายา! บุกทวงเงินค้ายาหนุ่มวัย26ปีในกระท่อมตกลงกันไม่ได้ควักปืนไล่ยิงดับอนาถหลังเขาสามสิบหาบ 

วันที่ 16 ธ.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่ามะกา รับแจ้งว่ามีชายถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณด้านหลังองค์การบริหารส่วนตำบลเขาสามสิบหาบ หมู่ 3 ต.เขาสามสิบหาบ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จึงได้รีบลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร มูลนิธิขุนรัตนาวุธ ร่วมตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นผืนป่าด้านหลังภูเขา เป็นจุดที่ชาวบ้านใช้ประกอบอาชีพเผาถ่าน พบกระท่อมไม้ อยู่บริเวณตีนเขา ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายยุทธการณ์ หรือ เต้ อายุ 26 ปี เป็นชาวตำบลเขาสามสิบหาบ สภาพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น มีผ้าขาวม้าคาดที่เอว 

แก๊งค้ายา! บุกทวงเงินค้ายาหนุ่ม ตกลงกันไม่ได้ ควักปืนไล่ยิงดับ

จากการตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณก้นกบ 1 นัด ในบริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนตกอยู่ 1 นัด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจึงตรวจยึดไว้ตรวจสอบ จากการชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง ทางแพทย์ลงความเห็นว่าให้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวพยานในที่เกิดเหตุเป็นชายหนึ่งราย โดยพยานในที่เกิดเหตุให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อช่วงประมาณ 05.30 น. วันเกิดเหตุตน และผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์มาที่กระท่อมดังกล่าว ซึ่งกระท่อมนี้ปกติแล้วตนและผู้ตายก็มักจะมานั่งเล่นเป็นประจำ ต่อมาได้มีผู้ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ซ้อนสามเข้ามาหาผู้ตาย พร้อมกับทวงเงินที่ติดค้างกันอยู่จำนวน 3,000 บาท แต่ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุตกลงกันไม่ได้จึงได้มีการวิวาทเกิดขึ้น โดยผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืนขึ้นมา ส่วนผู้ตายก็พยายามวิ่งหนีจนไปถึงบริเวณท้ายกระท่อม ผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงไปหนึ่งนัด ทำให้ผู้ตายล้มลงไปกองกับพื้น หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้รีบขึ้นรถจักรยานยนต์ขับออกไปอย่างรวดเร็ว 

แก๊งค้ายา! บุกทวงเงินค้ายาหนุ่ม ตกลงกันไม่ได้ ควักปืนไล่ยิงดับ

ในขณะเดียวกัน พ่อของผู้เสียชีวิตอายุ 58 ปี ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ พร้อมกับให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ปกติไม่ค่อยได้อยู่บ้าน และไม่ค่อยได้คุยกับลูกชาย ซึ่งตอนเกิดเหตุก็ไม่รู้ว่าลูกชายมาที่กระท่อมตรงนี้ ส่วนปมเหตุไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แต่ลูกชายตนนั้นเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นในหมู่บ้าน ซึ่งเคยถูกวัยรุ่นในหมู่บ้านรายนี้ขับรถไล่ตีเมื่อไม่นานมานี้ สงสัยว่าอาจจะเป็นวัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ได้ อีกทั้งวัยรุ่นกลุ่มนี้ยังเป็นญาติของตนอีกด้วย ในส่วนคดีก็จะเข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ 

ด้านชาวบ้านในที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเคยมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและถูกจับในคดีเสพยาเสพติดเป็นประจำ เมื่อประมาณสองวันที่แล้วตัวผู้ตายเองก็ยังไปไล่ฟันกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน ส่วนปมเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องยาเสพติดแน่นอน เพราะบริเวณจุดดังกล่าวนี้วัยรุ่นมักจะมั่วสุมเสพยาเสพติดเป็นประจำ 

แก๊งค้ายา! บุกทวงเงินค้ายาหนุ่ม ตกลงกันไม่ได้ ควักปืนไล่ยิงดับ

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่ามะกา และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ทราบตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร ตอนนี้อยู่ในระหว่างการติดตามไล่ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส