เปิดวาร์ปคอลแลน พี่จอง น้องแดน 3 หนุ่มยูทูบเบอร์ชาวเกาหลีที่ทำเหล่าแฟนๆ ใจฟู

16 ธ.ค. 66

เปิดวาร์ปคอลแลน พี่จอง น้องแดน 3 หนุ่มยูทูบเบอร์ชาวเกาหลีที่ทำเหล่าแฟนๆ ใจฟู

เรียกได้ว่ากระแสมาแรงสุดๆ ในช่วงนี้ สำหรับ 3 หนุ่มยูทูบเบอร์ชาวเกาหลี ที่สร้างรอยยิ้ม ความสุข และเสียงหัวเราะให้เหล่าแฟนคลับอยู่ตลอดๆ แม้แต่ชาวเน็ตหลายคนก็โดนตกไปตามๆ กัน ผ่านยูทูปช่อง "Cullen Hateberry" โดยคอนเทนต์หลักๆ คือการเดินทางท่องเที่ยว เรียนรู้วิธีชีวิต วัฒนธรรมในสังคมไทย แต่จุดเด่นอยู่ที่ทั้ง 3 หนุ่มตลกธรรมชาติคล้ายจังหวะซิทคอม จนเรียกยอดวิวหลักล้านหลายคลิป นอกจากนี้ยังเป็นไวรัลใน Tiktok อีกด้วย วันนี้อมรินทร์ออนไลน์พามาทำความรู้จัก คอลแลน พี่จอง และน้องแดน ดาราหลักของช่อง Cullen Hateberry

คัลแลน

 

คอลแลน (컬렌)  

คัลแลน

คอลแลน (컬렌)  มีชื่อจริงว่า PARK KIDEUK เกิดวันที่ 7 ก.ย. 1990 ปัจจุบัน อายุ 33 ปี เป็นโปรดิวเซอร์เพลงแนว EDM ภายใต้ชื่อวง "Hateberry" มีสมาชิกทั้งหมด 3 คนคือ คอลแลน เคอร์บี้ และ ฟีโน่ หลังจากนั้นคัลแลนและเคอร์บี้ได้มาทำงานที่ไทย นอกจากจะเป็นโปรดิวเซอร์เพลงแล้วคอลแลนยังเป็นนายแบบ และ ยูทูปเบอร์ อีกด้วย ก่อนหน้านี้คอลแลนเคยเป็นดีเจอยู่ที่ร้าน K Bomb บาร์แนวเกาหลีของเขาเอง คัลแลนได้ตัดสินใจมาทำคอนเทนต์ลงยูทูป โดยมีชื่อช่องว่า “Cullen Hateberry” เทปแรกออกอากาศเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2022 ในชื่อ "การเริ่มทำยูทูป ของโปรดิวเซอร์เพลง EDM ชาวเกาหลี ในกรุงเทพ" และทยอยปล่อยคลิปออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ

IG : cullen_hateberry

 

 

พี่จอง

พี่จอง

พี่จองพี่ชายที่สนดีของน้องแดน คอลแลน และแฟนคลับ พี่จองนักธุรกิจชาวเกาหลี เกิดปี 1994 อายุ 34 ปี เป็นพี่ใหญ่ของแก๊งนี้เลยไม่ว่าจะด้วยภาพลักษณ์ลอยยิ้ม คำพูด การกระทำจึงได้ชื่อว่าเป็นพี่ชายที่แสนดีและอบอุ่นของน้องๆ หากตามดูคลิปในยูทูปจะรู้เลยว่าพี่จองไม่เคยโมโหหรือโกรธน้องๆ เลย แต่สิ่งเดียวที่พี่จองโกรธคือ พี่แกเปิดแซมบัคไม่ได้ (แต่เป็การโกรธ แบบขำๆ)

IG : jung_kt_

 

น้องแดน

น้องแดน

น้องแดน น้องเล็กสุดในกลุ่ม หรือ คิมอินฮยอน หนุ่มนักศึกษาวัย 25 ปี เรียนสาขาการตลาด มหาวิทยาลัย ABAC น้องแดนเคยพาเหล่าแฟนคลับชมการใช้ชีวิต 1 วันในรั้วมหาวิทยาลัยใน EP “เกาหลีทัวร์มหาลัยไทยครั้งแรก กับ น้องชายนักศึกษาเกาหลี | 1 วันที่เอแบค” น้องแดนมีบุคลิกพูดน้อยยิ้มเยอะ ขี้อายทำให้เหล่าแฟนคลับต่างเอ็นดู แต่ถึงแม้จะเป็นน้องเล็กสุดในกลุ่ม แต่ก็แสบใช่ย่อย น้องแดนชอบหยอกล้อแกล้งเหล่าพี่ๆ อยู่บ่อยครั้ง

IG : dann__iy

 

s__9445387_1

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส