แม่น้อยใจลูกไม่ให้เงิน ราดน้ำมันจะเผาบ้าน - ลูกชายยัวะเพื่อนบ้านว่าแม่ป่วย ต่อยปากแตก

16 ธ.ค. 62
วันที่ 16 ธ.ค. 62 จากกรณีหญิงวัยกลางคน เกิดอาการเครียด จะจุดไฟเผาบ้าน อ้างลูกชายไม่ให้เงิน แต่ชาวบ้านช่วยได้ทัน
บริเวณจุดเกิดเหตุ
นางบัว (นามสมมติ) ก่อเหตุใช้น้ำมันราดจะเผาบ้าน ภายในซอยชมพูแก้ว หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี แต่ได้มีชาวบ้านมาห้ามทัน สาเหตุเกิดจากน้อยใจลูกชาย ที่ไม่ยอมให้เงิน ขณะที่นายอำนวย บุรินทร์รัตนกุล เพื่อนบ้านเกิดอาการหวาดกลัว เนื่องจากนางบัวเคยราดทินเนอร์แล้วจุดไฟเผาไปครั้งหนึ่งแล้ว
เจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุ
ซึ่งหากไฟไหม้ ก็จะลุกลามมาบ้านที่อยู่ข้าง ๆ จึงขอร้องให้ลูกชาย พาแม่ไปรักษาให้หาย จากนั้นจึงเกิดการโต้เถียง ทำให้ลูกชายนางบัวไม่พอใจ วิ่งเข้ามาชกต่อยกันชุลมุนต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทั้งชาวบ้านและกู้ภัยต้องช่วยกันห้าม ทั้งสองฝ่ายปากแตกได้รับบาดเจ็บไปตาม ๆ กัน
นางบัว (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุจะเผาบ้าน และลูกชาย
นายอำนวย คู่กรณี เปิดเผยว่า ตนอยู่ตรงนี้มานาน ก็อยากให้เข้าใจ เคยพูดกับทางพี่ชายนายพัทศ์พงษ์ ว่า หากมีการจะจุดไฟเผาอีก ก็จะไปแจ้งความ จนมาเกิดขึ้นอีก นางบัวถือไฟแช็กจะจุดไฟ โชคดีมีชาวบ้านเห็น กว่าจะห้ามได้ ต้องใช้ถึง 3 คน ดึงออกมา ตนจึงแจ้งความ ทำให้นายพัทศ์พงษ์ไม่พอใจ มาต่อยตน แต่ก็จบด้วยดีแล้ว
นายอำนวย คู่กรณี
ด้าน นายพัทศ์พงษ์ ลูกชายของนางบัว เล่าว่า วันเกิดเหตุ แม่กินยานอนหลับไป 25 เม็ด จากการการประชดลูก หาว่าไม่ยอมส่งเสีย ทั้งที่พี่ชายตนดูแลอยู่ แม่เคยผ่าตัดเมื่อ 10 ปีก่อน เพราะเป็นฝีในสมอง ทำให้เกิดอาการหลงลืมอยู่ตลอดเวลา ต่อไปก็คงดูแลอย่างใกล้ชิด โดยจะพาแม่ไปอยู่กับพี่ชาย ที่ตำบลอ่างศิลา เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ตนต้องขอโทษชาวบ้านที่ได้ล่วงเกินไปด้วย
นายพัทศ์พงษ์ ลูกชายของนางบัว (ซ้าย)
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ