พระเมาแอ๋ อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อเพชรบูรณ์ ด่ากราดพนักงานตอแหล

15 ธ.ค. 66

 

พระเมาแอ๋ ครองผ้าหลุดลุ่ย อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อเพชรบูรณ์ ด่ากราดพนักงานตอแหล แถมสวมกางเกงบ๊อกเซอร์ อ้างเป็นโรคไส้เลื่อน         

วันที่ 15 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำของวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก ได้รับแจ้งมีชายแต่งกายนุ่งห่มเหลือง คล้ายพระสงฆ์ มีลักษณะคล้ายมึนเมา ตะโกนเอะอะโวยวายอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในตัวเทศบาลเมืองหล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ 

พบชายสูงอายุแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ พร้อมทั้งสวมหมวกไหมพรมสีเหลือง สะพายถุงขนาดใหญ่ นั่งอยู่ริมริมฟุตบาท ภายในปั๊มน้ำมัน และมีอาการคล้ายคนเมา พูดจาเอะอะโวยวาย 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นภายในถุงพบย่ามพระ รวมทั้งจีวรอีก 1 ผืน รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ และพบใบสุทธิ ระบุชื่อ นายวันนา อายุ 63 ปี ภูมิลำเนาอยู่ ต.กุดกุง อ.คำเขื่อนเเก้ว จ.ยโสธร และได้ให้การวกไปวนมา แต่พอจับใจความได้ว่าได้นั่งรถโดยสารมาจากภาคอีสาน แต่ไม่รู้ยังไงถึงมาลงที่หล่มสัก และกำลังจะหาทางกลับจ.ขอนแก่น ส่วนที่มีอาการมึนเมา เพราะซื้อเหล้าขาวมากินแก้เครียด แต่ก็ยังไม่หมดขวด ก็มาเกิดเรื่องเสียก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.หล่มสัก พร้อมทั้งจะได้ประสานและปรึกษากับพระผู้ใหญ่ในอำเภอหล่มสัก เพื่อดำเนินการต่อไป 

จากการสอบถามพนักงานร้านสะดวกซื้อ ทราบว่า พระรูปดังกล่าวได้เดินเข้ามาภายในร้านด้วยอาการมึนเมา เพื่อจะใช้บริการเติมเงินโทรศัพท์ และได้สอบถามพนักงานว่าที่นี่คือที่ไหน พนักงานจึงบอกไปว่า “อำเภอหล่มสัก” พระรูปดังกล่าวจึงด่าว่า “ตอแหล” พร้อมทั้งเอะอะโวยวาย จึงได้โทรศัพท์แจ้งวจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระรูปดังกล่าวนอกจากจะครองผ้าหลุดลุ่ยแล้วยังได้สวมกางเกงบ๊อกเซอร์ไว้ด้านในด้วย โดยพระรูปดังกล่าวอ้างว่าเป็นโรคไส้เลื่อนจึงต้องใส่กางเกงบ๊อกเซอร์ไว้ภายใน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส