แทงผัวฝรั่งเมียไทย เหตุตะโกนด่า ฟักยู ๆ ไม่หยุด

15 ธ.ค. 66

เกิดเหตุชาย แบ่งเช่าบ้านกับคู่ผัวฝรั่งเมียไทย แล้วมีปากเสียงกันบ่อยครั้งเรื่องการจอดรถ สุดท้ายฝรั่งด่าฟักยู ๆ ไม่เลิก ตัดสินใจใช้มีดแทงหลายแผล ดับทั้งผัวทั้งเมีย

พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผกก.สภ.บ้านเป็ด กล่าวถึงความคืบหน้าในกรณีดังกล่าวว่าหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด และพนักงานสอบสวนลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านเช่า ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น เป็นบ้านชั้นเดียว 2 หลัง อยู่ติดกันในพื้นที่บ้านทุ่ม พบคนตายเป็นชาวต่างชาติ 1ราย และภรรยาชาวไทยอีก 1 ราย นอนตายอยู่ด้วยกันในสภาพถูกแทงตามร่างกาย โดยชาวต่างชาตินั้นทราบชื่อว่านายไมเคิล นิกสัน อายุ 54 ปี สัญชาติแคนนาดา มีบาดแผลถูกแทงที่ลำตัวหน้าอกซ้ายและหน้าอกขวา ส่วนภรรยาชาวไทยทราบชื่อว่านางอนุรักษ์ นิกสัน อายุ 47 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ถูกแทงที่ลำตัวหลายแผล จึงประสานแพทย์นิติเวชร่วมชันสูตรศพผู้ตายทั้งสอง

นอกจากนี้ยังพบนายขจรศักดิ์ ปัญญาดี อายุ 36 ปี ถืออาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต เป็นมีดที่ใช้ก่อเหตุและยังมีคราบเลือดติดอยู่ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในบ้านเช่า ซึ่งเมื่อพบเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เดินเข้ามาหาพร้อมกับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าสองสามีภรรยา ทั้งสองคนจนเสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมอาวุธมีดไปไว้ที่ สภ.บ้านเป็ด เพื่อทำการสอบสวน

ผกก.สภ.บ้านเป็ด กล่าวอีกว่า หลังควบคุมตัวคนก่อเหตุมาที่ สภ.บ้านเป็ด แล้วพนักงานสอบสวนก็จะทำการสอบสวน จากนั้นก็จะแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น แล้วก็จะส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดขอนแก่นตามขั้นตอนต่อไป ส่วนการสอบสวนในเบื้องต้นนั้นผู้ต้องหาให้การว่ามีอาชีพขายโรตีสายไหมอยู่ริมถนนมะลิวัลย์ และเช่าบ้านหลังดังกล่าวพักอาศัย แบ่งออกเป็น 2 หลังติดกัน โดยอีกหลังมีชาวต่างชาติมาเช่าอยู่กับภรรยาชาวไทย แต่ไม่เคยคุยกันและไม่สนิทกัน
แต่มักจะมีเรื่องขุ่นเคืองกันเพราะการจอดรถของชาวต่างชาติ ที่มักจะจอดรถลุกล้ำในพื้นที่ของตนเอง จนมีเรื่องทะเลาะกันมาหลายครั้ง แต่ไม่มีเหตุรุนแรงและทุกครั้งที่ต่างชาติพาเมียชาวไทยมาพักที่บ้าน ก็จะโดนต่างชาติตะโกนด่าด้วยคำว่าฟักยู ๆ เป็นประจำ โดยก่อนเกิดเหตุหลังกลับจากขายโรตีมาถึงที่บ้าน ก็พบว่าบ้านเช่าของชาวต่างชาตินั้นมีเพื่อนชาวต่างชาติมาพักอาศัยอยู่ด้วยหลายคน มีการดื่มกินกันแต่ไม่ใส่ใจ เมื่อเพื่อนต่างชาติกลับไปก็ถูกนายไมเคิล ที่เช่าบ้านอยู่กับเมียชาวไทยตะโกนด่าด้วยคำว่าฟักยู ๆ หลายครั้ง จึงไปซื้อเบียร์มาดื่มที่ห้องก็ยังถูกนายไมเคิลตะโกนด่าอีกหลายครั้ง จึงถือมีดเดินออกจากห้องเช่าไปหานายไมเคิลที่ห้อง โดยมีภรรยาชาวไทยเดินออกมาก่อนและมีปากเสียงกันเรื่องที่นายไมเคิลด่าฟักยู ๆ จึงใช้มีดแทงนางอนุรักษ์จนล้มลง จากนั้นนายไมเคิลเดินเข้ามาด่าฟักยูต่อหน้า จึงใช้มีดแทงนายไมเคิลไปหลายครั้งจนเสียชีวิตทั้งคู่

“หลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้โทรศัพท์ไปบอกพี่เขยว่าฆ่าคนตายที่บ้านเช่า พี่เขยจึงโทรแจ้ง 191 ให้ตำรวจไปตรวจที่เกิดเหตุที่บ้านเช่าและพบว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริงและพบตัวคนก่อเหตุรอมอบตัวกับตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบสวนซึ่งให้การรับสารภาพซึ่งจะได้ส่งตัวฝากขังตามขั้นตอนของกฎหมายในข้อหาฆ่าผู้อื่น”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส