“แป๊กโก้”จ่อรับทราบข้อกล่าวหาวันนี้ ตร.ยัน เพื่อนเด็ก17 แฉ ไม่กระทบคดี

15 ธ.ค. 66

วันนี้ “แป็กโก้” คนสนิท “สมรักษ์” เตรียมเข้ามอบตัว หลังจากที่ตำรวจได้นำหมายเรียกไปให้ที่บ้านเพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนที่เพื่อนสาว 17 ออกมาแฉ ตร.ยันไม่ส่งผลกับรูปคดี

15 ธ.ค. 66 ความคืบหน้าคดีของ นายสมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยเหรียญทองโอลิมปิกแอตแลนต้าเกมส์ ถูกเด็กหญิง 17 ปี กล่าวหากระทำการอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศภายในโรงแรม หลังกลับจากสถานบันเทิงด้วยกัน พร้อมกับถูกตั้งข้อกล่าวหา 4 ข้อ พร้อมกับเป็นผู้ต้องหาที่ 1 ได้เข้ามาพบกับพนักงานสอบสวนไปแล้วเมื่อคืนวันที่ 13 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา
ขณะที่เพื่อนคนสนิทคือ นายพิเชษฐ์ ชิเนหันทา หรือแป็กโก้ ผู้ต้องหาที่ 2 เป็นคนขับรถจักรยานยนต์พานายสมรักษ์ และผู้เสียหายไปโรงแรม ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง, 2. ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ทางตำรวจได้นำหมายเรียกไปส่งที่บ้านของนายพิเชษฐ์แล้ว เมื่อวานซึ่งนายพิเชษฐ์ไม่อยู่บ้าน เนื่องจากไปเป็นกรรมการติดสินฟุตบอลที่จังหวัดอุดรธานี ตำรวจจึงได้นำหมายเรียกมอบให้กับครอบครัวของนายพิเชษฐ์ โดยในวันนี้ทางนายพิเชษฐ์จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนแต่ยังไม่สารถระบุเวลาที่แน่นอนได้ส่วนการที่จะควบคุมตัวหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับดุลพิพิจของพนักงานสอบสวนและพนักงานสอบสวนจะได้เร่งสรุปสำนวนเพื่อเตรียมส่งฟ้องศาลโดยเร็ว

ส่วนกรณีที่มีเพื่อนของหญิงวัย 17 ปี อ้างว่ารู้จักกับผู้เสียหาย ได้ออกมากล่าวถึงตัวผู้เสียหายโดยมีการวิจารณ์ต่าง ๆ นานา ในเรื่องนี้จะไม่ส่งผลต่อรูปคดีแต่อย่างใดเพราะเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส