สยอง! หนุ่มนิรนามยืนขวางทางรถไฟ ถูกชนขาด 2 ท่อน

15 ธ.ค. 66

หนุ่มนิรนามยืนขวางกลางทางรถไฟ คนขับเบรกไม่ทันชนเข้าเต็ม ๆ แถมเหยียบซ้ำ ร่างขาด 2 ท่อน กระดูกแหลก

ช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณ 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสารภี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเหตุเกิดใต้สะพานต่างระดับ ถนนวงแหวนรอบ 3 ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหนี้กู้ภัยไปถึงก็พบร่างชายนิรนามคนหนึ่งถูกรถไฟชน และเหยีบซ้ำจนทำให้ร่างขาดเป็น 2 ท่อน ขณะที่รถไฟคันที่ชนจอดห่างอีกไปอีกประมาณ 200 เมตร

แพทย์งโรงพยาบาลสารภีเข้าร่วมชันสูตรเบื้องต้นศพของผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพที่เละ กระดูกหัก ตามลำตัวหลายจุดมีแผลฉกรรจ์ ตามร่างกายร่างขาดเป็น 2 ท่อนในเบื้องต้นจากการตรวจค้นไม่พบเอกสารบัตรประจำตัวคาดว่าชายคนดังกล่าวอายุประมาณ40-50 ปี

ส่วนรถไฟเป็นรถไฟขบวน 102 รถเร็วเชียงใหม่-กรุงเทพฯ มีนายสุกิจ เป็นพนักงานรถจักร นายสุกิจเล่าว่า รถเพิ่งจะออกจากสถานีต้นทาง สถานีรถไฟเชียงใหม่ได้ไม่นาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตอนนั้นเป็นช่วงเช้าตรู่มีหมอกลง ทำให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นได้ไม่ไกลมาก และมาเห็นผู้ตายนั่งอยู่กลางรางรถไฟในระยะประมาณ 100 เมตร จากนั้นผู้ตายเมื่อเห็นรถไฟก็ได้ยืนขึ้น ตนจึงได้ชักวูดพร้อมกับเปิดไฟ แต่ผู้ตายก็ไม่ยอมหลบ ตนได้พยายามเบรคห้ามล้อรถไฟแต่ก็เบรคไม่อยู่เพราะรถไฟมีระยะห้ามล้ออย่างน้อยก็ต้อง 100-200 เมตร

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปให้แพทย์ภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ผ่าชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนที่จะติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส