แห่ขอโชคปู่องค์ดำ หลังให้ถูกมาแล้ว 4 งวดติด เผยเลขเด็ด 3 ตัวเน้นๆ

15 ธ.ค. 66

เลขเด็ด 16 ธันวาคม 66 แห่ขอโชคปู่องค์ดำ หลังให้ถูกมาแล้ว 4 งวดติด เผยเลขเด็ด 3 ตัวเน้นๆ

เลขเด็ด

15 ธ.ค. 66 เวลา 18.30 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ “ศาลพ่อปู่องค์ดำแสนสิริจันทรานาคราช” อยู่ภายในบ้านของช่างจรวด บ้านโนนขวาว (สะกด โนน-ขา-หวาว) ตำบลหนองขวาวใหญ่ อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ วันนี้ชาวบ้านนับร้อยชีวิตได้เดินทางมาขอโชค “พ่อปู่พญานาคองค์ดำแสนสิริจันทรานาคราช” โดยมีอาจารย์จะเด็ด เป็นอาจารย์ทำพิธีในครั้งนี้  หลังจากพ่อปู่องค์ดำให้โชคลาภมา 4 งวดติดต่อกัน ชาวบ้านต่างเชื่อว่างวดนี้ต้องเป็นงวดที่ 5 อย่างแน่นอน

 เลขเด็ด

เลขเด็ด

พิธีเริ่มขึ้นเวลา 18.55 น. โดยอาจารย์ จะเด็ด ซึ่งเป็นอาจารย์ดังเมืองสุรินทร์ ที่ชาวบ้านต่างให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก ต่อมาอาจารย์จะเด็ดได้คลองสายสิญจน์บนรูปปั้นพ่อปู่ และโยงมายังพิธีกรรม เพื่อสื่อสารกับพ่อปู่ในการทำพีขอโชค ก่อนจะเริ่มสวดมนต์บอกกล่าวเล่าความว่า “วันนี้ลูกหลานมาขอโชคพ่อปู่ ขอให้พ่อปู่ประทานโชคให้ลูกหลานด้วยเถิด”

 เลขเด็ด

เลขเด็ด

ต่อมาอาจารย์จะเด็ดได้หยิบเทียนมาจากกระเป๋า เป็นเทียนสีขาวที่ถูกปลุกเสกทำพิธีมาแล้ว นำมาจุดและหยดน้ำตาเทียนลงบนขันน้ำมนต์ และเลขที่ได้จากการทำพิธีในครั้งนี้ คือหมายเลข 941 และเลข 80 ที่เห็นเลขหลายตัวเพราะปู่จับแยกลงอักขระยันต์เพื่อให้ขลังเท่านั้น คอเสี่ยงโชคแห่ซื้อสลากฯ เกลี้ยงแผง

เลขเด็ด

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2566 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/12/2566 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส