สองโจ๋ ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่ามอบตัว  ร้องตำรวจชุมแสงจับแพะ  

14 ธ.ค. 66

 

 

สองโจ๋ ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าโร่มอบตัว  ร้องตำรวจชุมแสงจับแพะ ผู้บริสุทธิ์ติดคุกแล้วกว่า 2 เดือน  รู้สึกผิดอยากขอโทษ พร้อมยอมรับผลคดี 

จากกรณี “จ่าคิงส์สะพานใหม่” พาตัวนายปลั๊ก อายุ 22 ปี และนายฟลุ๊ค อายุ 24 ปี สองชายหนุ่มชาว จ.พิจิตร เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กองบังคับการตำรวจปราบปราม เพื่อมอบตัวให้ดำเนินคดีตามกฏหมาย กรณีก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ จนมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย โดยเหตุเกิดในช่วงค่ำคืนของวันที่ 15 ต.ค. 66 

พร้อมกับเผยว่า หลังเกิดเหตุทางตำรวจ สภ.ชุมแสง ได้จับกุมตัวแพะรับบาปคือ นายอ๋อง อายุ 28 ปี และนายบัส อายุ 19 ปี ไปดำเนินคดี โดยเฉพาะตอนนี้นายอ๋องถูกจองจำอยู่ในคุกฟรีมานาน 2 เดือนแล้ว ส่วนการที่ให้ “จ่าคิงส์สะพานใหม่” พาเดินทางมามอบตัวนั้น เพราะรู้สึกสำนึกผิดและรู้สึกเห็นใจคนที่ต้องมาติดคุกแทน ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ ด้วย 

ล่าสุดวันที่ 14 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่ สภ.ชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ ได้พูดคุยกับนายบอล อายุ 28 ปี คนเจ็บถูกยิง ให้ข้อมูลว่า วันที่เกิดเหตุ ตนถูกยิงบริเวณหน้าบ้าน ยืนยันว่าไม่ได้ดักฟันใคร ตนเดินออกมาหน้าบ้านอยู่ๆ ผู้ก่อเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์มายิง มาทั้งหมด 5 คน รถประมาณ 2-3 คัน ล่าสุดอาการของตนเองก็ยังคงเสียวที่บริเวณขา และเดินยังคงขัดขา 

ส่วนสาเหตุที่กลุ่มผู้ก่อเหตุนั้นมายิง ยอมรับว่าไม่ทราบจริงๆ ส่วนคนที่เป็นแพะและถูกจับกุมนั้น รู้จักชื่อว่านายอ๋อง ซึ่งตนเป็นคนชี้เป้ากับตำรวจเองว่านายอ๋องเป็นคนยิงตน เพราะว่านายอ๋องนั้น เคยก่อเหตุยิงตนแล้วครั้งหนึ่งก่อนหน้านี้ ยอมรับว่าในวันเกิดเหตุไม่เห็นหน้าว่าใครยิง แต่เห็นเสื้อคนยิงที่ใส่อยู่ ซึ่งเป็นเสื้อลักษณะเดียวกันกับนายอ๋อง จึงมั่นใจว่าคือนายอ๋อง จึงได้บอกกับตำรวจไปอย่างนั้น จนนายอ๋องถูกจับกุมดำเนินคดี และล่าสุดมีมือปืนที่เป็นคนยิงตัวจริงออกมายอมรับว่าเป็นคนยิงตน ซึ่งตนก็ไม่รู้จัก และไม่รู้สาเหตุว่าทำไมถึงมายิง ตอนนี้ทราบความจริงแล้วว่าคนที่ยิงตนจริงๆ แล้วไม่ใช่นายอ๋อง ก็รู้สึกผิดที่ทำให้นายอ๋องนั้นต้องติดคุก และอยากจะขอโทษ ส่วนในทางกฎหมายหากทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีตนอย่างไรบ้าง ตนเองก็พร้อมที่จะยอมรับ 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้แชตข้อความหลักฐาน หลังจากที่ผู้บาดเจ็บถูกยิง ได้ทักข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่อไปสอบถามเพื่อนถึงคนที่ตนเองสงสัยว่าเป็นคนยิงตนเองในคืนนั้นว่าคือนายอ๋อง ก่อนที่จะชี้เป้าให้ตำรวจควบคุมตัว จนนายอ๋องถูกจับเข้าคุก และมาทราบทีหลังว่านายอ๋อง คือแพะ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส