โจ๋ 17 หึงโหดเห็นภาพบาดตาแฟนสาวออกไปกับแฟนเก่า ใช้มีดฟันดับคาที่

14 ธ.ค. 66

ญาติบุกโรงพัก หลังหนุ่ม 17 ถูกโจ๋ฟันหัวดับสลด เพราะปมหึงหวง เชื่อต้องมีนางนกต่อล่อให้ออกไป แต่ตำรวจยังจับไม่ได้ 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 14 ธันวาคม 2566 นายปกาญจน์ นพศรี ประธานสภาทนายความจังหวัดพล และนางอรศรี ปะริวันตา อายุ 41 ปีพร้อมญาติพี่น้องและชาวบ้านประมาณ 30 คน ได้เข้าพบ พ.ต.อ.เดชาธร ดีมี ผกก.สภ.เปือยน้อย เพื่อขอทราบการดำเนินการสืบสวนจับกุมคนก่อเหตุฆ่านายอภินันชัย ปะริวันตา อายุ 17 ปี ลูกชายของนางอรดี เสียชีวิต เหตุเกิด เมื่อเวลา  02.00 น. วันที่ 11ธ.ค. 66 ที่บริเวณสะพานทางเข้าหมู่บ้านวังผือ ต.ขามป้อม อ.เปือยน้อย จ.ขอนแก่น

นายปกาญจน์ นพศรี ประธานสภาทนายความจังหวัดพล ระบุว่า เนื่องจากมารดาและญาติพี่น้องคนตายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะคนก่อเหตุเป็นนักเรียนชายอายุ 16 และ 17 ปีจำนวน 3 คน จึงเข้าร้องเรียนที่สภาทนายความจังหวัดพล เพื่อขอความช่วยเหลือทางด้านกฎหมาย

ซึ่งจากการสอบถามมารดาของคนตาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปรับแฟนสาวที่ร้านขายของในตัวอำเภอเปือยน้อย ขากลับรถจักรยานยนต์เกิดโซ่ขาดอยู่ตรงบริเวณสะพาน ขณะที่ลูกชายกับแฟนสาวก็กำลังคุยกันอยู่ว่าจะทำอย่างไรดี ก็มีกลุ่มผู้ก่อเหตุจำนวน 3 คน ซึ่งเป็นเยาวชนและเป็นนักเรียนเรียนในระดับมัธยมขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันตรง เข้าไปหาใช้มีดฟันที่หัวจนลูกชายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็หลบหนีไป แฟนสาวจึงโทรเรียกรถกู้ภัยมารับลูกชายไปส่งที่ รพ.แต่เสียชีวิตในขณะนำส่ง รพ.

และมารดาคนตายทราบในเวลาต่อมาว่าตำรวจ สภ.เปือยน้อย ได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 3 คนเป็นเยาวชนหมู่บ้านใกล้เคียงกันอายุ 16 ปี 1 คน และอายุ 17 ปี อีก 2 คน แต่ชาวบ้านเชื่อว่า ตำรวจยังจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไม่หมด เพราะเชื่อว่ายังมีนางนกต่อวางแผนล่อลวงมา เพราะก่อนที่คนตายจะขี่รถจักรยานยนต์ไปรับแฟนสาวนั้น มีโทรศัพท์โทรหาลูกชายบอกให้ออกไปคุยกัน และเคลียร์กันเรื่องแฟนสาวคบหากับชายอื่น ลูกชายจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป แล้วก็มาถูกฆ่าตาย จึงเชื่อว่ามีนกต่อโทรเรียกลูกชายออกจากบ้าน เพราะ 1 ใน 3 ของคนก่เดหตุคือชายวัยรุ่นที่แอบคบหากับแฟนสาวคนตาย เมื่อสบโอกาสที่โซ่รถจักรยานยนต์ขาด จึงเขาทำร้ายลูกชายจนตาย ส่วนฝ่ายหญิงปลอดภัยจึ งเชื่อว่านกต่อรู้ความเคลื่อนไหวของลูกชาย จนก่อเหตุฆ่าลูกชายจนสำเร็จ

พ.ต.อ.เดชาธร ดีมี ผกก.สภ.เปือยน้อย ระบุว่าสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ที่ก่อเหตุครั้งนี้เนื่องจากฝ่ายหญิงคบหากับคนตายมาก่อนแต่เลิกกันแล้ว และฝ่ายหญิงได้คบหากับฝ่ายชายอายุ 17 ปีที่เป็นผู้ต้องหาและเป็นมือมีด ในช่วงเย็นวันเกิดเหตุคนตายออกมาหาเพื่อนและได้เรียกฝ่ายหญิงออกมาพบพูดคุยกัน ในขณะที่ฝ่ายมือมีดและเพื่อนก็นั่งดื่มกินกันอยู่ใกล้ๆกับจุดที่ฝ่ายหญิงนั่งเล่นอยู่ริมสระ เมื่อฝ่ายมือมีดเห็นฝ่ายชายที่เป็นแฟนเก่าออกไปกับฝ่ายหญิง จึงถือมีดตามไปพบว่าฝ่ายชายที่เป็นแฟนเก่าและฝ่ายหญิงอยู่ด้วยกันสองคน จึงใช้มีดดาบสปาต้าฟัน โดยมีเพื่อนอีก 2 คนที่ไปด้วยกันใช้ท่อนไม้รุมตีรุมทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส จากนั้นก็พากันหลบหนีกลับบ้าน จนถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ และถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและข้อหาพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ตำรวจขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความเป็นธรรมอย่างเต็มที่ ส่วนกรณีที่ญาติยังติดใจว่าเจ้าหน้าที่ยังจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ครบ เพราะยังมีนางนกต่ออยู่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุว่าจะพัวพันไปถึงใครบ้าง ตำรวจก็จะต้องตามจับกุมมาดำเนินคดีจนหมดทุกคนอย่างแน่นอน

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส