มวยกรงของแท้! สองโจ๋ห้าวไม่เลิก ซัดกันนัวในรถตำรวจ

14 ธ.ค. 66

 

มวยกรงของแท้! สองโจ๋ห้าวไม่เลิก ซัดกันนัวดุเดือดต่อในรถตำรวจ ชาวเน็ตบอกดี ไม่เดือดร้อนใคร เหมือนยืนดูอะไรกัดกัน 

วันที่ 14 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “เฮียขับรถ” ได้โพสต์คลิปวิดีโอวัยรุ่นชาย 2 คนที่กำลังชกต่อยกันอย่างดุเดือด ต่างคนต่างไม่มีใครยอมแพ้กัน อยู่ภายในรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้านข้างรถมีตัวหนังสือคล้ายคำว่า “วิเชียรบุรี“ จนรถเจ้าหน้าที่ตำรวจโยกไปมา พร้อมระบุข้อความว่า “เออดี ไม่เดือดร้อน ใครมวยกรงของแทร้” 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์ กดแชร์ต่อ และแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เช่น “ดีมากครับ จะได้ไม่เดือดร้อนคนอื่น, สู้ๆ ดุเดือดดี, มันต้องแบบนี้ จะได้รู้ว่าใครเก่งกว่า, เป็นต้นแบบที่ดีมากๆ จะได้ไม่เดือดร้อนคนอื่น ควรมีทุก สน., มันต้องแบบนี้ ห้าวนัก, เพลงก็เร้าใจเหลือเกิน ไอ้แดงมันเป็นนักสู้, ออกหมัดลำบากอ่ะครับ ขยายพื้นที่ให้หน่อยได้มั้ย, ปล่อยมันต่อกันไปอย่างนั้นและดีแล้ว, เออดีตีกันให้พอใจไปเลย, เหมือนยืนดูอะไรกัดกัน, เอาให้สุดดีนะ ตำรวจไปห้าม, ปล่อยมันลูกฉันเป็นเด็กดี, อยากเห็นตอนจบ, ตำรวจที่ไหนเนี่ยชอบๆ, งานงิ้ววิเชียรบุรีของแทร่” 

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ปริญญา ภารไสว รองผกก.ป.สภ.วิเชียรบุรี เปิดเผยว่า รถยนต์คันในคลิปเป็นรถยนต์ของ สภ.วิเชียรบุรี โดยเหตุกราณ์เกิดขึ้นภายในงานงิ้วประจำปี ศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่วิเชียรบุรี อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีเวทีฟรีคอนเสิร์ต และมีเยาวชนวัยรุ่นชาย 2 คน มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุม และนำตัวขึ้นรถ เพื่อนำตัวไปเสียเทียบปรับที่ สภ.วิเชียรบุรี แต่ปรากฏมีกลุ่มวัยรุ่นชกต่อยกันที่หน้าเวทีคอนเสิร์ตอีก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปิดประตูรถและล็อกกุญแจไว้แล้วรีบวิ่งไปควบคุมสถานการณ์ที่หน้าเวที เมื่อวัยรุ่นชาย2คนที่นั่งอยู่ในรถยนต์ตำรวจเห็นว่าไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่ จึงได้ทะเลาะกัน และชกต่อยกันอย่างที่เห็นในคลิป กว่าเจ้าหน้าที่จะกลับมาเปิดรถ และเข้าไปห้ามก็เจ็บตัวพอสมควร จากนั้นจึงนำตัวไปเสียเทียบปรับที่ สภ.วิเชียรบุรีตามกฎหมาย 

ล่าสุดทางผกก.สภ.วิเชียรบุรี ได้ว่ากล่าวตักเตือนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวพร้อมทั้งกำชับว่าห้ามปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ต้องมีเจ้าหน้าตำรวจ 1 นายประจำอยู่ที่รถ เพื่อป้องกันเหตุร้าย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส