เพื่อนเด็ก 17 เผย เพิ่งรู้จักกันวันแรก ถามแล้วว่าจะไปกับเขาจริงๆ หรอ

14 ธ.ค. 66

กลุ่มเพื่อนเด็ก 17 ปี คู่กรณี “สมรักษ์” ไลฟ์สดเผยรู้จักกันวันแรกที่เกิดเรื่อง เข้าไปถามก่อนกลับแล้วว่าจะไปกับเขาจริง ๆ หรอ เพื่อนจะไปส่ง แต่โดนชักสีหน้าใส่

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวบี และนางสาวซี (นามสมมติ) เพื่อนของเด็กหญิง 17 ปี คู่กรณี นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกที่ ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศและกระทำการอนาจารภายในโรงแรมหลังกลับจากสถานบันเทิง

โดยทั้งสองคนนั้นเป็นเพื่อนที่ไปเที่ยวกับนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี คู่กรณีของนายสมรักษ์ และปรากฏในภาพกล้องวงจรปิดช่วงที่ยืนรออยู่ข้างสถานบันเทิงตามที่ปรากฏเป็นข่าว ก่อนที่นางสาวเอจะเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ของสมรักษ์แล้วขับซ้อนสามกันออกจากร้านไป กระทั่งนางสาวเอเข้าแจ้งความ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียโดยทั้งคู่บอกจุดประสงค์เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเองในพื้นที่ของตัวเอง โดยจะไม่พูดเกี่ยวกับทางคดีของนางสาวเอกกับอดีตนักมวย ซึ่งจุดประสงค์หลักที่ออกมาพูดนั้นเพราะถูกนำภาพไปโพสต์ไปแชร์ในโซเชียลว่าตัวเองเป็นเพื่อนนางสาวเอ จนทำให้คนเข้าใจผิดและนำภาพไปโพสต์จนเกิดความเสียหาย

นางสาวบี และนางสาวซี พูดในไลฟ์สดว่า ตอนนี้ถูกสังคมด่าว่าทอดทิ้งเพื่อนไม่ช่วยเพื่อน ไม่รักเพื่อน ไม่ห้ามเพื่อน ซึ่งตนเองขออธิบายให้ฟังว่าในวันเกิดเหตุนั้นเพิ่งรู้จักกับนางสาวเอเป็นวันแรก โดยเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่ม และเป็นคนบ้านเดียวกันกับนางสาวเอได้ชักชวนมาเที่ยวด้วย โดยทั้งสองคนไม่รู้จักและไม่ไม่รู้เรื่องมาก่อน และไม่ได้ชวนมาเที่ยวด้วยแต่อย่างใด ในช่วงที่ดื่มกินกันภายในร้านอยู่โต๊ะเดียวกัน 4 คน ซึ่งทุกคนก็สังสรรค์ดื่มกินกันตามปกติ ก่อนที่พวกตนจะไปเข้าห้องน้ำแล้วเดินกลับมา ก็พบว่านางสาวเอ อยู่ที่โต๊ะของสมรักษ์แล้วจึงเข้าไปสอบถามว่าทำไมถึงได้มาอยู่ที่นี่ แต่นางสาวเอไม่ตอบตนเองจึงพากันกลับไปที่โต๊ะ

กระทั่งร้านปิดพากันไปยืนอยู่ที่หน้าร้าน ซึ่งตนเองเป็นคนที่เดินไปถามนางสาวเอ ว่าจะไปกับเขาจริง ๆ เหรอและยังมีเพื่อนผู้ชายที่อาสาจะไปส่งนางสาวเอกลับห้องพัก โดยพาซ้อนกลับไปกับเพื่อนคนอื่น ๆ ด้วย แต่นางสาวเอชักสีหน้าไม่พอใจเพราะต้องการจะไปกับนายสมรักษ์ ซึ่งที่บอกว่าพวกตนไม่ห้ามเพื่อนไม่ช่วยเพื่อนนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ทุกคนแม้ว่ารู้จักกันวันแรกแต่ก็ชวนกลับชวนไปส่งแต่เจ้าตัวไม่พอใจที่ไม่ได้ไปกับสมรักษ์ จึงเห็นเจ้าตัวเดินไปหาสมรักษ์แล้วขับรถจักรยานยนต์ซ้อนสามออกไปด้วยกัน ซึ่งทุกคนก็งงกันหมดและทุกคนก็เมาก่อนจะพากันแยกย้ายกลับ ก่อนที่เพื่อนผู้ชายที่รู้จักกับนางสาวเอส่งข้อความแชทมาถามตนเองว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมนางสาวเอให้พาเข้าแจ้งความซึ่งตนเองก็ยืนยันว่าไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรหรือเกิดอะไรขึ้นโดยทุกคนก็งงกันหมดเช่นกัน

ในไลฟ์สดนางสาวบีและนางสาวซี ยังบอกอีกว่าตนเองทั้งสองคนยืนยันอีกครั้งว่าเพิ่งรู้จักกันกับนางสาวเอวันแรก และช่วงที่เข้าผับนั้นก็ไม่ได้สนใจว่าใครจะเข้าได้ไม่ได้ แต่ทุกคนก็เข้ามาในร้านได้และเที่ยวกันตามปกติและพวกตนก็ไม่ได้อายุ 17 ปี โดยในไลฟ์สดทั้งคู่ไม่ได้บอกอายุตัวเอง พร้อมกันนี้ยังบอกอีกว่าขอให้ทุกคนที่นำภาพของพวกเราไปโพสต์ไปแชร์จนเกิดความเสียหายขอให้ลบและหยุดโพสต์หยุดแชร์หากไม่หยุดก็จะดำเนินการตามกฏหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส