รวบแล้ว! มือปืนกระหน่ำยิงนักข่าวชลบุรี อาการสาหัส

13 ธ.ค. 66

รวบแล้ว! มือปืนกระหน่ำยิงนักข่าวชลบุรี กระสุนฝังเบ้าตา -หัวสมองกว่า 40 นัด อาการสาหัส ต้องผ่าตัดโดยแพทย์เฉพาะด่วน 

จากกรณีที่มีมือปืนก่อเหตุยิง นายณัฐภัทร บุญชาลี อายุ 28 ปี ผู้สื่อข่าวท้องถิ่น ( นสพ.และสื่อออนไลน์ ) ของเมืองพัทยา 0oกระสุนลูกซอง ( ลูกปลาย ) เจาะโหนกแก้ม และเบ้าตาฝังในเกือบ 40 นัด อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา

เหตุเกิดริมถนนหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ภายในซอยเพ็ชรตระกูล ตัด ถนนพัทยาสาย 3 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเช้าตรู่วันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา 

1702468343307

จนต่อมานายณัฐภัทร ถูกย้ายตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลชลบุรี หลังพบว่ากระสุนลูกซอง ( ลูกปลาย ) เข้าไปฝังอยู่บริเวณโหนกแก้ม กว่า 40 นัด และยังไปถูกปลายประสาทดวงตา ต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยแพทย์เฉพาะทางอย่างเร่งด่วน ท่ามกลางกลุ่มเพื่อนผู้สื่อข่าวมาคอยให้กำลังใจ ระหว่างเคลื่อนย้ายเพื่อนผู้สื่อข่าวได้ตะโกนให้กำลังใจ ซึ่งเจ้าตัวก็ยังยกมือด้านขวาตอบรับ 

ทั้งนี้ความคืบหน้าล่าสุด สภ.เมืองพัทยา ได้ควบคุมตัวนาย จิรชัย มณีการังกูร อายุ 36 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์สีขาว และนายสมรัก แก้วกระจ่าง อายุ 39 ปี คนอ้วนที่นั่งซ้อนท้ายมือปืน มาทำการสอบสวนที่โรงพัก โดยสามารถควบคุมตัวได้ขณะที่ทั้งคู่นอนหลับอยู่ในห้องพัก ย่านซอยเพนียดช้าง 4 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

1702468355704

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน ปรากฏว่ากลุ่มเพื่อนๆ ของนายณัฐภัทร  พยายามปรี่เข้ารุมประชาทัณฑ์ จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย   

โดยผู้สื่อข่าวพยายามสัมภาษณ์ถึงสาเหตุการยิงในครั้งนี้ นายสมรัก พูดเพียงว่า “ผมไม่รู้เรื่องครับ ผมเมาหลับ ไม่คิดว่าเพื่อนพกอาวุธปืน และก่อเหตุยิงในครั้งนี้” ขณะที่ นายจิรชัย พูดว่า “ผมไม่ได้ยิงจริงๆ ครับ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส