"เบสท์ คำสิงห์" เผยนอนร้องไห้เพราะ "สมรักษ์" ชอบไปก่อเรื่อง เราก็ต้องใช้หนี้ให้

13 ธ.ค. 66

เบสท์ คำสิงห์ เผยเคยนอนร้องไห้เพราะ สมรักษ์ ชอบไปก่อเรื่อง เราก็ต้องใช้หนี้ให้ไม่จบสักที ไม่เคยด่าพ่อ ทุกครั้งที่ขอก็คือโอนให้ตลอด


แฟนๆต่างส่งกำลังใจให้อย่างมากมายสำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่ได้ให้สัมภาษณ์น้ำตาคลอเรื่องของพ่อสมรักษ์ คำสิงห์ ที่ถูกสาว 17 แจ้งความล่วงละเมิดทำอนาจาร พร้อมขอโทษแทนพ่อด้วย

จากนั้นโลกโซเชียลก็มีการแชร์คลิป เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่เคยไปออกรายการ “ชาใจ Sharing EP.3” ของ น้ำชา โดยบางช่วงได้ถามว่า จากเหตุการณ์อะไรที่ทำให้ร้องไห้เยอะที่สุดในชีวิต?

ซึ่ง เบสท์ รักษ์วนีย์ ก็ได้ตอบว่า “จริงๆต้องเป็นเหตุการณ์ยายเสีย แต่กลับไม่ได้ร้องขนาดนั้น เพราะว่าเหมือนเราเข้าใจว่ามีเกิดแก่เจ็บตายเป็นเรื่องปกติ เราต้องอยู่ให้ได้ แต่จะเป็นเรื่องแบบเรื่องพ่อมากกว่า ชอบแบบไปก่อเรื่อง แล้วเราต้องใช้หนี้ให้เขา แล้วมันไม่จบสักที อีกแล้วเหรอ แค่นี้ก็จะไม่ไหวแล้วนะ ฟิวเหมือนกับว่าเอาเงินไปซื้อกระเป๋ายังดีกว่า (หัวเราะ) หนูก็คิดแบบเด็กๆเหมือนกันนะ นอนร้องไห้”

ทะเลาะไหม? “ไม่ค่ะ หนูไม่เคยด่าพ่อ ไม่เคยว่า ก็คือทุกครั้งที่ขอก็คือโอนให้ตลอด แต่ก็จะมีแอบร้องไห้บ้าง”

บ่นกับพ่อไหม หรือพ่อไม่เคยเห็นเราร้องไห้เลย เราร้องคนเดียวตลอด? “คือเขาต่อยมวยมาเขาเหนื่อย แล้วอีกอย่างเขาคงไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องเหมือนโดนโกง” (อาจจะเป็นจากการไว้ใจคนผิด?) “เหมือนถ้าเราไปพูดเหมือนตอกย้ำเขาหรือเปล่า ก็เลยไม่พูด”

เบสท์ คำสิงห์

เบสท์ คำสิงห์

เบสท์ คำสิงห์

 เบสท์ คำสิงห์

เบสท์ คำสิงห์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส