ฝันเป็นจริง! สาวจับแชทผัวนอกใจ แต่งขันธ์5ขอขมา กลายเป็นไวรัลเกือบ 4 ล้านวิว  

13 ธ.ค. 66

 

สาวฝันโดนนอกใจ สรุปเจอคนรักซุกกิ๊กจริง ผัวตัวดีตื้อทุกทาง สุดพีคแต่งขันธ์5ขอขมา กราบเท้าขอโทษ กลายเป็นไวรัลเกือบ 4 ล้านวิว    

จากกรณีผู้ใช้ชื่อ @googgigs shop โพสต์คลิปผ่านแอปพลิเคชั่น TIKTOK เป็นคลิปวิดีโอชายรายหนึ่ง ลักษณะกำลังก้มกราบล้มไปยังเท้าของผู้หญิงที่อัดคลิปวิดีโอ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแฟนสาว โดยบนตักของเธอมีจานและเทียนจำนวนหนึ่งวางอยู่ระหว่างก้มกราบไปก็ร้องไห้โฮไป พร้อมใส่กับเพลงประกอบระบุข้อความ กูรับไม่ได้ไหม กูเหนื่อยแล้วเหลือเกิน ซึ่งคลิปวิดิโอนี้มีความยาวเพียง 17 วินาที มีคนเข้ารับชม 3.8 ล้านวิว ทำเอาชาวเน็ตพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พอให้อภัยก็อาจจะกลับไปทำอีกเหมือนเดิม หรือแนะนำอย่าไปให้อภัย 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง บ.ตาดภูวง ต.คำบ่อ อ.วาริชภูมิ จ.สกลนคร พบกับ น.ส.ชลธิชา (ขอสงวนนามสกุล) หรือกิ๊กน้อย อายุ 24 ปี กล่าวว่า ตนและสามีคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน นานกว่า 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ปกติจะอยู่ด้วยทุกวันตลอดเวลา ยอมรับว่าสามีเป็นคนดีมากๆ เรื่องงานบ้าน ไม่เคยขาดตกบกพร่อง เช่น ซักผ้า ถูบ้านเป็นแบบนี้ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ทำให้เราเกิดความไว้วางใจ ปล่อยสบายๆ ไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกัน แต่บางทีอย่าไปไว้ใจใครขนาดนั้น เพราะอยู่มาวันนึงผิดสังเกตจึงไปเช็กโทรศัพท์ของสามี ปรากฎว่าได้เห็นแชตที่สามีแอบคุยกับสาวคนอื่น ตอนนั้นร้อนใจ รู้สึกรับไม่ได้ และอยากจะหนีจากไป แต่สามีก็ทำทุกวิถีทางที่จะง้อเช่นกัน 

ต่อมาตนได้นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ และคิดหาทางออกของเรื่องนี้ จู่ๆ สามีก็เดินมาในมือถือจานสีชมที่ใส่เทียนวางไว้หลายเล่ม มาวางบนตักแล้วกราบลงไปที่เท้า ตามคลิปที่ได้เห็นไป ตอนนั้นก็รู้สึกเฉยๆ ปัจจุบันสามีเดินหน้าง้อขอคืนดี พร้อมให้คำมั่นจะปรับปรุงตัว ขณะนี้ตนและสามียังคงอยู่บ้านเดียวกันอยู่ เพราะยังมีภาระทรัพย์สินที่ร่วมสร้างมาด้วยกันอยู่ เราสองยังทำหน้าที่พ่อและแม่ที่หน้าดีให้กับลูกวัย 4 ขวบ ส่วนความสัมพันธ์ฉันสามีขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ยืนยันคลิปที่อัพลงโซเซียลไม่ใช่การทำคอนเทนต์แต่อย่างใด และไม่คิดว่าคลิปสั้นๆ คนจะให้ความสนใจมากขนาดนี้ 

ด้านนายเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นสามี อายุ 24 ปี ให้ข้อมูลสั้นๆว่า ที่เอาเทียนใส่จานไปกราบภรรยานั้น เปรียบเสมือนทำขันธ์5 เพื่อขอขมาลาโทษตามความเชื่อของตน ตอนนั้นตนรีบร้อนหวังง้อภรรยา จึงหาได้แค่เทียน ขาดดอกไม้ พร้อมยืนยันเดินหน้าง้อภรรยาเต็มที่ และไม่กลับไปทำซ้ำอีก พร้อมขอโทษจะปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ 

ทั้งนี้เมื่อประมาณเดือน พ.ย. ทาง น.ส.ชลธิชา หรือกิ๊กน้อยได้ออกมาอัพคลิปวิดิโอลง TIKTOK ไว้เกี่ยวกับความฝัน ซึ่งเหมือนกับเป็นลางบอกเหตุประมาณว่าตนและสามีที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา 10 ปี ผลสุดท้ายกลับไปคบกับคนที่เพิ่งคุยกันได้แค่ 10 วัน ในฝันยังจับได้คาหนังคาเขา รู้สึกโมโหมาก แต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะตื่นจากฝันก่อน โดยคลิปนี้มีคนเข้ามารับชมกว่า 2.6 แสนวิว ทำให้คนที่ได้ดูคลิปถูกจับได้ว่าสามีนอกใจย้อนกลับมาดูคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า ฝันแม่นมาก ถ้าฝันใบ้หวยคงรวยกันถ้วนหน้า

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส