เด็ก ม.4 ถูกญาติจับได้ว่าขโมยเงิน 2.5 แสน วิ่งหนีแล้วกระโดดสะพานลอย

13 ธ.ค. 66

เด็ก ม.4 ถูกญาติจับได้ขโมยเงิน 2.5 แสน วิ่งหนีจากบ้านกระโดดสะพานลอยสาหัส

เมื่อ 22.50 น. วันที่ 12 ธ.ค. 66 พ.ต.อ.ฉัฐกิตติ์ ผดุงจันทน์ธนัย ผกก.สน.บุคคโล ได้รับแจ้งเหตุเด็กชายกระโดดสะพานลอยคนข้าม บริเวณปากซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 40 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม.จึงสั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบพร้อมแพทย์กู้ชีพ รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนใต้สะพานลอยคนข้าม พบร่าง นายหรั่ง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านฝั่งธนบุรี ก่อเหตุกระโดดจากกลางสะพานร่างกระเเทกพื้นผิวการจราจร ส่งผลให้ขาหักทั้ง 2 ข้าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ร้องครวญครางให้แพทย์และหน่วยกู้ภัยทำการช่วยเหลือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลแล้วรีบนำร่างส่ง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ให้แพทย์ รักษาอย่างเร่งด่วน

สอบสวน น.ส.นก (นามสมมุติ) ญาติ นายหรั่ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุคนในบ้านเพิ่งจับได้ว่า นายหรั่ง แอบขโมยเงินแบบคาหนังคาเขา หลังก่อนหน้านี้พบว่าเงินสดมักหายเป็นประจำ จึงช่วยกันคาดคััน กระทั่งนำโทรศัพท์มือถือมาตรวจสอบ จึงรู้ว่า นายหรั่ง มีพฤติกรรมโอนเงินให้กับบุคคลไม่ทราบว่าเป็นใคร ยอดรวมสูงถึง 250,000 บาท ระหว่างกำลังคาดคัันเอาความจริงอยู่นั้น นายหรั่ง ก็ตัดสินใจวิ่งออกจากบ้านพักในซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 40 ขึ้นสะพานลอยแล้วกระโดดลงมาร่างกระแทกพื้น โดยไม่มีใครห้ามปรามได้ทัน ส่วนสาเหตุตนก็ไม่ทราบว่า นายหรั่ง นำเงินโอนไปให้ใครตั้งมากมาย เพราะเจ้าตัวไม่เคยมีประวัติเสพยา แต่ญาติ ๆ ระแคะระคายว่า น่าจะเล่นการพนันเท่านั้น

เบื้องต้น พ.ต.อ.ฉัฐกิตติ์ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนติดตามไปสอบปากคำ และดูอาการ นายหรั่ง ที่โรงพยาบาล ก่อนเรียกญาติพี่น้องในบ้านมาสอบถาม เพื่อสรุปสำนวนคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส