"หญิงลี ศรีจุมพล" เปิดใจปมนักร้องลูกทุ่งโลก 2 ใบ มีโอกาสได้คุยแต่ไม่ได้คบซ้อน

12 ธ.ค. 66

หญิงลี ศรีจุมพล เปิดใจหลังถูกอดีตหนุ่มเคยคุยคุกคามแฉยับมีโลก 2 ใบ เผยได้มีโอกาสได้คุยเพราะตอนนั้นมีปัญหาและห่างกับแฟนที่คบ แต่ไม่ได้คบซ้อน

 

จากกรณีที่เพจดังออกมาแฉนักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ ฝ่ายชายปะทะเดือดถึงขั้นเอาปืนจ่อหัว ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตหลายคนต่างโยงชื่อกันไปต่างๆนาๆ และร่วมถึงชื่อของนักร้องลูกทุ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพล ด้วย

ล่าสุด หญิงลี ศรีจุมพล ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว ก็คือว่าเขาอยากจะพูดอะไรของเขาไป เรื่อยเปื่อย ในมุมของหญิงยังไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้จดทะเบียน หญิงคบกับพี่ไม้อยู่ ซึ่งเราทะเลาะเรื่องดื่มกัน เราก็บอกพี่ไม้ไปตรงๆว่าเราไม่สามารถพัฒนากับเธอได้อย่างเปิดหรือว่าจริงจังนะ

ถ้ามีโอกาสถ้าหญิงชอบใครหญิงจะเปิดใจ แล้วก็ได้มีโอกาสศึกษาดูใจกับคนนั้นที่คุกคามหญิงทางสื่อ แต่ในช่วงระยะเวลา 1 เดือน 2-3 เดือน มันมีแต่ความที่น่ากังวลใจ รู้สึกว่าไม่ไหวไปต่อไม่ได้ต่อให้เราชอบหรือว่ารู้สึกถูกใจ มันก็ไปต่อไม่ได้อันนี้ในความรู้สึกของหญิงนะคะ แล้วหญิงก็ต้องบอกว่าเราเป็นเพื่อนกันเถอะ แต่เค้าก็ไม่ยอมออกไปสักที

หญิงลี ศรีจุมพล

ไม่ได้คบซ้อนใช่ไหม? ในช่วงเวลานั้นหญิงลีห่างกับพี่ไม้ เรามีปัญหากันเรื่องถ้าฉันคุยกับอีกคนหนึ่งฉันก็ต้องห่างกันอีกคน เขาก็บอกว่ามีอะไรจะบอกผมไหม เราก็บอกว่าหญิงคุยกับไม้แล้วหญิงรู้สึกปลอดภัยนะคะ ก็เลยอยากจะบอกทุกคนว่าจากวันนั้นมามีเรื่องในความมั่นคงของชีวิตและจิตใจ หญิงถือว่าได้พบความรักที่ปลอดภัย ขอใช้คำนี้ก็แล้วกัน ไม่รู้ว่าความพัฒนาจะเป็นยังไงข้างหน้ากับคุณไม้

ณ วันนั้นตั้งแต่วันที่เกิดเหตุเราได้มีการปรับความเข้าใจแล้วก็เริ่มต้นใหม่ หญิงก็ไม่ได้คบซ้อนอะไร เพียงแต่ว่าเขารู้ว่าเราห่างเขา อยู่ในช่วงเดือนมีนาคมเป็นเพียงเวลาสั้นๆ อยู่ในช่วงศึกษาคนที่หญิงคิดว่าเราจะไปทางไหน เราจะให้ชีวิตคนเรามีสิ่งที่ดีที่สุดยังไง แต่ในเมื่อสิ่งที่เราชอบหรือว่าเรารู้สึกว่าตามหาความรักใดๆแต่ถ้ามันไม่ปลอดภัย หญิงขอหยุดมีวาสนาเท่าไหร่ก็จะอยู่เท่านี้

หญิงคบกับคุณไม้คุณไม้มีปัญหาเรื่องการดื่มซ้ำซ้อน ซึ่งหญิงก็ไม่ชอบเพราเป็นคนขี้เบื่อและตำหนิกันมาตลอด มันเป็นเรื่องเล็กน้อยพี่แต่ว่าวันหนึ่งมีคนเข้ามาให้ความสำคัญเรา ชื่นชมหรือว่าใดๆเรารู้สึกดีแต่ว่าสุดท้ายแล้วคนที่ดีที่สุด อาจจะไม่ใช่คนที่โรแมนติกที่สุดอาจจะเป็นคนที่อบอุ่นและปลอดภัยที่สุดค่ะ

ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายนเป็นต้นมา หญิงก็ได้เริ่มต้นปรับความเข้าใจกับคุณไม้หยุดดื่มเพื่อฉันได้ไหมฉันอยากมีครอบครัวฉันอยากมีทายาทฉันอยากเจอรักแท้แล้วทุกอย่างก็เริ่มพัฒนาดีขึ้น

คนที่เข้ามาคุกคามเค้าอาจจะไม่พอใจและอยากจะทำแกล้งเราที่เห็นเรากลับมาคืนดี? ก็คงจะเป็นการที่ทำให้เราเสื่อมเสียเพราะเขาได้ส่งข้อความมาว่าผมไม่มีอะไรจะเสียแล้วผมจะร้องสื่อ ซึ่งหญิงก็มีความกังวลใจมาตลอดทั้งความไม่ปลอดภัย เขาไม่ได้คุกคามหญิงนะคะ แต่ ว่าเขาพยายามติดต่อหญิงมาตลอดแต่หญิงหยุดการติดต่อแล้ว

หญิงลี ศรีจุมพล

อยากบอกอะไรกับแฟนคลับบ้าง?
ความจนนำพาหญิงลีมาถึงจุดนี้ ถึงแม้ว่าวันหน้ายังจะรักหรือไม่รักจะเข้าใจชีวิตหญิงลีหรือไม่เข้าใจแต่หญิงก็อยากจะบอกว่าหญิงยังรักเสียงเพลงยังรักการร้องเพลงแล้วก็ยังจะทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปสำหรับแฟนคลับที่เข้าใจและให้กำลังใจ อย่างล้นหลามเต้นหน้าเวทีขอบคุณ (น้ำตาคลอ) แล้วก็ขอบคุณสำหรับความรักหญิงก็จะบอกแค่ว่าหญิงต้องแข็งแกร่งให้กำลังใจตัวเองและหญิงก็จะขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจหญิง (ร้องไห้)

ชีวิตมันถูกขีดไว้ทั้งหมดแล้วนะคะขอให้ทุกคนมีความสุขกับการใช้ชีวิต ถ้าครั้งนี้มันทำให้หญิงเกิด ประสบการณ์ชีวิตก็ขอให้เป็น ประสบการณ์ชีวิตของทุกคน ที่ขอให้ทุกคนได้ ไตร่ตรองศึกษาคนที่เข้ามาขอให้หญิงได้เป็นบทเรียน การที่มีใครเข้ามาแล้วเราเป็นคนจิตใจบริสุทธิ์ คิดว่าเขาอาจจะมีจิตใจบริสุทธิ์เหมือนเรามันอาจจะไม่เป็นแบบนั้นเสมอไปนะคะ ยังโชคดีที่เทวดาจะช่วยหญิง โชคดีมากที่ยังไม่เกิดความรุนแรงภัยร้ายในวันนั้นเป็นต้นมา หญิงไม่มีบทเรียนค่ะชีวิตคือธรรมะจัดสรรคือโชคชะตาและเวลาจัดสรรค่ะ

หญิงลี ศรีจุมพล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส