เครียดหนี้นอกระบบ พ่อค้าส้มตำรมควันเสียชีวิตพ่อแม่ลูก

12 ธ.ค. 66

สลด!พ่อค้าส้มตำเครียดถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบทวงดอกเบี้ยโหด ตัดสินใจรมควันเสียชีวิตพ่อแม่ลูก

เวลาประมาณ 14.30 น.วันที่ 12 ธันงาคม 2566 ตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าของห้องเช่าว่าได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายกลิ่นของซากศพโชยออกมาจากห้องเช่า ในตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน

ตำรวจสายตรวจ สภ.นิคมอุตสาหกรรมและเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านกลาง เข้าไปตรวจสอบ เมื่องัดห้องเข้าไปมีกลิ่นเหม็นคลุ้ง จึงทำการจุดธูปเพื่อดับกลิ่น

ภายในห้องนอนก็พบร่างของ ผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน และเด็กผู้ชาย 1 คนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพร่างกายเน่าเหม็น มีสีดำมีหนอนขึ้นทั่วร่างกาย และใกล้กับร่างทั้ง 3 คน พบว่ามีถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัม วางนอนตะแคงอยู่ พร้อมกับมีเตาอังโล่ เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นถังแก๊สจึงรีบพากันออกจากห้องและทำการเปิดประตูหน้าต่างระบายอากาศเพื่อความปลอดภัย

จากการสอบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสมรักษ์ (สงวนนามสกุล)อายุประมาณ 48 ปี ไม่ทราบที่อยู่เดิม และนางสาวอรณัชชา อายุ 49 ปี และลูกชายอายุ ประมาณ 13 ปี คาดว่าใช้เตาอังโล่และแก๊สรมควันจนเสียชีวิต

จากการสอบถามคนรู้จักและเพื่อนๆที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงเบื้องต้น คาดว่าผู้เสียชีวิตเปิดร้านขายส้มตำมาได้ประมาณ 1 ปี คงจะเครียดเรื่องหนี้สินหรือปัญหาบางอย่างในครอบครัว และเคยพบเห็นกลุ่มปล่อยเงินกู้ร้อยละ 20 บาทมาทวงถามบ่อยครั้ง จึงคาดว่าน่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ก่อให้เกิดความเครียด จนนำไปสู่การตัดสินใจรมควันทั้งครอบครัว เพื่อหนีปัญหาดังกล่าว ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนตามขั้นตอนต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส