เจ้าสาวช็อก! ขอเลิกทันทีหลังรู้ความจริงว่า "เจ้าบ่าวไม่ใช่ผู้ชาย"

12 ธ.ค. 66

คู่รักคบหาดูใจกันมา 2 ปี ตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์ เจ้าสาวช็อก! ขอเลิกทันทีหลังรู้ความจริงว่า "เจ้าบ่าวไม่ใช่ผู้ชาย"

11 ธ.ค. 2566 สื่อต่างประเทศ mirrormedia รายงานเรื่องราววิวาห์แสนสั้น หลังเจ้าสาวรู้ความจริงขณะจดทะเบียนสมรสว่าเจ้าบ่าวไม่ใช่ผู้ชาย หญิงชาวอินโดนีเซียวัย 23 ปี ได้พบกับชายคนหนึ่งผ่านโซเชียลมีเดียเมื่อไม่กี่ปีก่อน และทั้งคู่ได้สานสัมพันธ์กันเรื่อยมา หลังจากออกเดทได้ 2 ปี พวกเขาก็ตัดสินใจเข้าร่วมพิธีวิวาห์และใช้ชีวิตร่วมกัน โดยงานแต่ถูกจัดขึ้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดชวาตะวันตก ประเทศอินโดนีเซีย

หลังจากการแต่งงานเสร็จสิ้น ทั้งคู่ได้นำเอกสารไปที่สำนักงานในเมือง เพื่อจดทะเบียนสมรสด้วยความยินดี แต่อยู่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบตัวตนของทั้งสองฝ่ายก็ตกตะลึงเมื่อพบว่า “สามีของเธอเป็นเด็กผู้หญิง” ไม่เพียงแต่เจ้าสาวที่ช็อก เจ้าหน้าที่ทุกคนที่อยู่ด้วยก็ตกใจและห้ามไม่ให้ทั้งสองจดทะเบียนสมรสทันที

ทันทีที่มีข่าวแพร่สะพัดไปทั่วหมู่บ้าน หน่วยงานบังคับใช้กฎหมายในพื้นที่ ยังได้เริ่มสอบสวนเรื่องนี้และจะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องในการเตรียมงานแต่งงานทั้งหมดมารายงานคดี หลังจากการสอบสวน หญิงวัย 25 ปี แสร้งทำเป็นผู้ชายยอมรับว่า เธอโกหกและหลอกลวงอีกฝ่ายเกี่ยวกับเพศทางสายเลือดของเธอ ในขณะที่เจ้าสาวเหยื่อบอกว่าถึงแม้เธอจะถูกหลอก แต่เธอก็จะมองว่าเป็นจุดอ่อนของเธอเอง และจะไม่ดำเนินคดีทางกฎหมายกับอีกฝ่าย ฉันแค่อยากเลิกและจะไม่พบกันอีกในชีวิตนี้

ข้อมูลอ้างอิง : mirrormedia 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม