ขิงทีมโปรดเป็นเหตุ แฟนหงส์โดนขวดเบียร์ตีหัวนับ 10 แต่ไม่เอาเรื่องแฟนผี

11 ธ.ค. 66

ขิงทีมโปรดเป็นเหตุ แฟนหงส์โดนขวดเบียร์ตีหัวนับ 10 เลือดโชก หามส่งโรงพยาบาลเย็บ 6 เข็ม แต่ไม่เอาเรื่องแฟนผี 

จากเหตุทะเลาะวิวาทที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.8 ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท กรณีที่นายจักรี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี ชาว จ.เชียงราย และ นายรังสรรค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ช่วยกันตี นายโยง อายุ 50 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บด้วยขวดเบียร์ จนเกิดแผลแตกที่ศีรษะเลือดพุ่งกระฉูดด้วยความดันเลือดที่เพิ่มขั้นจากฤทธิ์เบียร์ เหตุการณ์ชุลมุนอยู่ประมาณ 5-6 นาที ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกัน ส่วนนายโยงคนเจ็บนั้น มีพลเมืองดีพาไปส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เพราะเลือดออกจำนวนมาก 

โดยสาเหตุที่ทะเลาะกัน จนคว้าขวดเบียร์มาตีกันเลือดสาดครั้งนี้ นายจักรีและนายรังสรรค์ เล่าว่า เกิดจากการคุยอวดเรื่องฟุตบอลที่พวกตนบอกว่าเชียร์ทีมแมนยูฯ แต่นายโยงก็จะเกทับว่าทีมลิเวอร์พูลเก่งกว่า รวยกว่า ตัวนักเตะดีกว่า ด้วยความโมโหเลยพากันคว้าขวดเบียร์มาตีนายโยงแบบไม่นับ จนนายโยงเลือดโชก และต้องหามส่งโรงพยาบาลดังกล่าวนั้น 

ล่าสุดวันที่ 11 ธ.ค. 66 นายโยง ผู้ได้รับบาดเจ็บที่หมออนุญาตให้กลับบ้านได้ ภายหลังเย็บแผลที่ศีรษะ จำนวน 6 เข็ม โดยนายโยงยังมีอาการมึนเมา ให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงที่ยังอ้อแอ้ลิ้นพันว่า ตนไม่ได้ตั้งใจที่จะอวด หรือขิงใส่คู่กรณี เพราะตนไม่ได้เชียร์บอลเอาจริงเอาจังอะไร ครั้งนี้เป็นการกินเหล้าด้วยกันเป็นครั้งแรก ตนอาจจะพูดอะไรผิดไป ให้เข้าใจผิดกันบ้าง ตนไม่ติดใจเอาความ ไม่ไปแจ้งความด้วย เพราะไม่อยากมีเรื่องมีราว 

ด้านหัวหน้างานของนายโยง บอกว่า กลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีได้มาขอโทษผ่านตนแล้ว ซึ่งในส่วนของนายโยงเอง ตนก็จะส่งกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิด เพื่อหลีกเลี่ยงที่จะเกิดปัญหากระทบกระทั่งอีก 

ขณะที่นางดา (สมมติ) เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตนเดินไปตามลูกชายก็ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน เสียงดังโวยวายก่อนที่จะตามมาด้วยเสียงขวดแตกอีก 4-5 ครั้ง ตนเดินไปดูก็เห็นว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ระดมใช้ขวดเบียร์ขว้างใส่นายโยงที่นอนอยู่ที่พื้นอีกรวมๆ นับ 10 ขวดจนนายโยงเลือดสาดไหลนองดังกล่าว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส