เด็ก 4 คนหายเข้าป่า หายังไงก็หาไม่เจอ เชื่อผีจอมปลวกบังตา

11 ธ.ค. 66

เด็กนักเรียน 4 คนหายเข้าป่า เจ้าหน้าที่ระดมตามหาตะโกนเรียกแต่ไม่มีใครเห็น เชื่อผีจอมปลวกบังตา รีบพาไปอาบน้ำมนต์แล้ว

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นเวลา 18.30 น.ของเย็นวันที่ 10 ธ.ค. 66 กู้ภัยอุทัยธานี พร้อมคณะครูโรงเรียนบ้านลานคากว่า 50 คน ได้สนธิกำลังออกตามหา ด.ช. 4 คน เป็นเด็กนักเรียนบ้านลานคา ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วง เวลา 15.00 น.ของวันที่ 10 ธ.ค.66

กู้ภัยได้ค้นหาตามจุดต่างๆแต่ไม่เจอ จนถึงเวลา 01.00 น.จึงถอนกำลัง จนเวลา 03.30 น. (11 ธ.ค.66) เด็กทั้ง 4 ได้เดินออกมาจากป่าข้างทางริมถนน เพื่อเดินมายังโรงเรียนบ้านลานคา และได้พบกับผู้ปกครอง หลังจากนั้นได้แจ้งไปยังทุกหน่วยงานว่าพบเด็กทั้ง 4 คนแล้ว พร้อมกับนำตัวเด็กมาสอบถาม

ทราบว่าเมื่อวานช่วงบ่าย 3 โมงเย็น เด็กๆนั้นได้นัดหมายกันเข้าป่า เพื่อไปหาแมลงกวาง โดยได้เตรียมกระเป๋า นม กระสอบ ไฟแช็ค ยาดมข้าวสารและเสียม

ด้าน น.ส.ณฤติยา ชินประเสริฐ ซึ่ง เป็น ผอ.โรงเรียนบ้านลานคา กล่าวว่า หลังจากที่พบเด็กนักเรียนทั้ง 4 คนแล้ว ได้สอบถามเด็กบอกว่าได้ชักชวนกันโดดเรียน เด็กๆบอกว่าได้ยินเสียงทุกคนเรียกให้ออกจากป่า แต่ไม่กล้าออกมา เพราะกลัวโดนตี 

หลังจากนั้นได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่เด็กๆนอนหลบกัน 4 คน โดยเด็กๆบอกว่าได้นอนอยู่ภายในร่องน้ำข้างถนน และมีจอมปลวกอยู่  ซึ่งจุดดังกล่าวมีชาวบ้านหลายคนได้เดินตามหาและตะโกนเรียก แต่เด็กทั้ง 4 ยืนยันว่าไม่เห็นใคร และชาวบ้านที่ตามหาก็บอกว่าเดินผ่านจุดนี้หลายครั้ง แต่ไม่พบเด็กทั้ง 4 คนเลย 

หลังจากนั้นผู้ปกครองได้พาเด็กทั้ง 4 คน ไปยังสำนักเจ้าพ่อทองย้อย อ.เนินขาม จ.ชัยนาท เพื่ออาบน้ำมนต์พร้อมกับผูกแขนเรียกขวัญเด็กทั้ง 4 คนให้กลับมาเพราะเชื่อว่าเด็กถูกผีจอมปลวกบังตาจนตามหาไม่พบ.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส