ขิงเรื่องบอลกลางวงเหล้า สุดท้ายหวดกันยับหามส่งโรงบาล

11 ธ.ค. 66

หนุ่มขิงเรื่องบอลกลางวงเหล้าไม่เลิก เกทับทีมที่ตัวเองเชียร์เก่งกว่า รวยกว่า ตัวนักเตะดีกว่า สุดท้ายเจอหวดยับเลือดสาดหามส่งโรงบาล

ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.8 ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท ในที่เกิดเหตุที่ห้องเช่าหมายเลข 1 พบกลุ่มวัยรุ่นอยู่ในอาการมึนเมา จำนวน 4 คน กำลังช่วยกันเก็บกวาดขวดเบียร์ที่แตกกระจายเกลื่อน อยู่บนพื้นหลายขวด พร้อมทั้งมีกองเลือดกองใหญ่อยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบสวนเบื้องต้นกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังกวาดขวดเบียร์ 2 คน คือนายจักรี อายุ 16 ปี และนายรังสรรค์ อายุ 25 ปี ยอมรับว่าเป็นคนลงมือช่วยกันตี นายซ่า อายุ 30 ปี ด้วยขวดเบียร์ โดยตีไปคนละ 3-4 ครั้ง จนนายซ่ามีแผลแตกที่ศีรษะเลือดพุ่ง เหตุการณ์ชุลมุนอยู่ประมาณ 5-6 นาที จึงแยกย้ายกัน ส่วนนายซ่า คนเจ็บพลเมืองดีได้พาไปส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เพราะเลือดออกจำนวนมาก

ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันจนคว้าขวดมาตีกันเลือดสาดครั้งนี้ นายจักรีและนายรังสรรค์ เล่าว่า กลุ่มของตนเป็นคนงานวางระบบแอร์ ได้มาเช่าบ้านที่เกิดเหตุเพื่อทำงานรับเหมาในพื้นที่ ส่วนนายซ่าเองก็มาทำงานที่เดียวกัน แต่อยู่คนละส่วนงาน เคยเห็นกันที่หน้าไซส์งาน

ช่วงเกิดเหตุ ตนกับเพื่อนๆรวม 4 คน นั่งดื่มเบียร์อยู่หน้าห้อง จู่ๆนายซ่าก็เดินมาขอนั่งดื่มด้วย แต่นายซ่าเป็นคนพูดมาก คุยอวดเรื่องฟุตบอล ซึ่งเมื่อพวกตนถามว่าเชียร์ทีมไหน นายซ่าก็จะเกทับว่าเชียร์ฝั่งตรงข้าม ซึ่งเก่งกว่า รวยกว่า ตัวนักเตะดีกว่า โดยพวกตนพยายามเปลี่ยนไปคุยเรื่องอื่น นายซ่าก็ยังเกทับไม่เลิก ด้วยความโมโหเลยพากันคว้าขวดมาตีนายซ่าแบบไม่นับ จนนายซ่าเลือดโชกต้องหามส่งโรงพยาบาล ในตอนท้ายนายรังสรรค์ที่อยู่ในอาการเมาได้ล้มไปทับขวดเป็นแผลเลือดสาดไปอีกคน

ตำรวจจึงถ่ายรูปทำประวัติคนในกลุ่มทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้นายซ่า คนเจ็บไปแจ้งความเอาผิดตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส