ทั่วโลกยอมรับ! สายฉีดชำระ ซอฟต์พาวเวอร์ไทย ที่นักท่องเที่ยวใช้แล้วต้องบอกต่อ

11 ธ.ค. 66

ซอฟต์พาวเวอร์ของจริง! หมอแล็บเผย สายฉีดชำระ สิ่งประดิษฐ์ไทยสุดเจ๋ง สร้างความอเมซิ่งให้ต่างชาติ นักท่องเที่ยวคนไหนได้ลองใช้เป็นต้องบอกต่อ

ซอฟต์พาวเวอร์ คำได้ที่ได้ยินจากรัฐบาลของ นายกฯเศรษฐา บ่อยจนหลายคนเริ่มเลี่ยนหู ตั้งแต่ภาพยนตร์ไทยเรื่อดังอย่าง "สัปเหร่อ" เป็นกระแสขึ้นมาในสังคมไทยจน อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประธานซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ต้องยกทีมแต่งตัวด้วยผ้าฝ้ายพื้นเมืองไปร่วมเข้าชม พร้อมเอ่ยปากว่า นี่คือซอฟต์พาวเวอร์ของไทย และหลังจากนั้นกระแสของความเป็ฯซอฟต์พาวเวอร์ก็เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนหลายหน่วยงานเองก็เริ่มนำไปใช้เพื่อผลักดันเอกลักษณ์ด้วยการประกาศให้เป็นซอฟตพาวเวอร์ จนมันจะไม่ซอฟต์แล้ว

เรื่องของซอฟต์พาวเวอร์ยังคงเป็นที่สนใจของโลกออนไลน์ ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า ได้ออกมาโพสต์ภาพของสิ่งประดิษฐ์หนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นซอฟต์พาวเวอร์ของเมืองไทยอย่างแท้จริงโดยไม่มีใครต้องออกมาประกาศผลักดันให้เป็น และเมื่อนักท่องเที่ยวได้มาเยือน ต่างก็ต้องพูดถึงและบอกว่า นี่คือนวัตกรรม ที่ดีมาก

โดยภาพที่หมอแล็บได้นำมาโพสต์คือภาพของ สายฉีดชำระ พร้อมกับระบุข้อความว่า "นี่แหละครับ ซอฟต์พาวเวอร์ของจริง!! สิ่งประดิษฐ์อันยิ่งใหญ่ที่ทั่วโลกให้การยอมรับเมื่อมาเที่ยวไทย 5555" 

408967880_919711662845630_706

หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไปต่างก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก บางรายถึงกับต้องเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น อาทิ เห็นแล้วนึกถึงคลิป เป็ดโปร พี่ฮง เมืองไทยมีปืนในห้องน้ำ ปืนที่พ่นน้ำออกมา , คำเตือน เช็คแรงดันน้ำก่อนฉีดทุกครั้ง , ฝรั่งยังชอบ

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส