พูดไม่เข้าหู! หนุ่มวัย 25 ใช้มีดฟันคอเพื่อนน้าบาดเจ็บสาหัส

11 ธ.ค. 66

หนุ่มวัย 25 ปี ไม่พอใจเพื่อนของน้าชายพูดไม่เข้าหู ใช้มีดพร้าฟันคอบาดเจ็บสาหัส

ร.ต.อ.อธิปัตย์ ไหมสุข ร้อยเวร สภ.ควนขนุน พร้อมด้วย พ.ต.ท.หาญพล รามด้วง รองผู้กำกับสืบสวน สภ.ควนขนุน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลดอนทราย เข้าตรวจสอบที่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ตำบลดอนทราย อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ นายสุวิทย์ อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกฟันด้วยมีดพร้าเข้าบริเวณต้นคอแผลลึก และยาวประมาณ 20 เซนติเมตร นอนสลบอยู่บริเวณตรงพื้นปูนหน้าบ้านเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอควนขนุน ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายประติพาน หรือกอล์ฟ อายุ 25 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน อยู่ในห้องนอนภายในบ้านหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนเกิดเหตุนายสุวิทย์ คนเจ็บมานั่งดื่มเหล้ากับน้าชายของนายกอล์ฟผู้ก่อเหตุที่หน้าบ้าน ส่วนนายกอล์ฟผู้ก่อเหตุนั่งอยู่บริเวณห้องโถงของบ้าน
นายกอล์ฟบอกว่าขณะนั้นเขาได้ยินนายสุวิทย์ พูดว่าฝากปู่ ฝากย่า ด้วยจะขอสักที ซึ่งตนเข้าใจว่านายสุวิทย์ จะมาทำร้ายตนตนจึงเดินไปหยิบมีดพร้าเข้าไปฟันนายสุวิทย์เข้าที่ต้นคอ 1 ที และกำลังจะฟันซ้ำแต่ นางวรรณ อายุ 70 ปี ผู้เป็นย่าเข้าไปห้ามเสียก่อน พร้อมพาตนไปอยู่ในห้องนอน จากนั้นมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมารับคนเจ็บไป

ในขณะที่นางวรรณฯผู้เป็นย่าบอกว่ากอล์ฟคนก่อเหตุเป็นหลานชาย ปกติจะอยู่กับผู้เป็นแม่ที่จังหวัดตรัง แต่ก็มาหาตนที่บ้านบ่อยครั้งและล่าสุดมาที่บ้านเมื่อ 9 ธ.ค. 66 และยังบอกด้วยว่าหลานชายป่วยจิตเวชและทานยาบำบัดมานานร่วม 3 ปี แต่ประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมาหลายชายหยุดยาแต่ก็ไม่เคยอาละวาดหรือทำลายข้าวของหรือจะทำร้ายใครจนสุดท้ายมาก่อเหตุดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส