ลูกค้าทิ้งผ้าอนามัยใช้แล้วในถังอาบน้ำ แค้นถูกเตือนดื่มเหล้าถึง ตี 2

10 ธ.ค. 66

สุดยี้!ลูกค้าโฮมสเตย์ทิ้งผ้าอนามัยใช้แล้วในถังน้ำอาบ หลังถูกเตือนดื่มเหล้าถึงตี 2 แถมส่งเสียงดังรบกวนนักท่องเที่ยวคนอื่น


เพจที่พักฮักเขา ณ แม่แจ่ม โพสต์เตือนภัยที่พักอื่น หวั่นเจอลูกค้าทำตัวไม่น่ารัก โดยโพสต์ภาพผ้าอามัยที่ใช้แล้วและเศษทิชชู่ที่ใช้แล้ว ถูกทิ้งลอยน้ำในถังอาบน้ำ ซึ่งสำรองไว้ให้ลูกค้าได้ใช้อาบและใช้ชำระล้างยามฉุกเฉิน

พร้อมข้อความว่า "นิสัยแย่จัง...สืบเนื่องจากลูกค้าที่เข้าพักบ้านพราวจันทร์เมื่อวาน ไม่เคารพกฎของที่พักค่ะ เสียงดังจนถึงตีสองเตือนแล้วก็ไม่ฟัง หลังจากเช็คเอาท์น้องๆพนักงานเก็บกวาดทำความสะอาดบ้านพักแบบเละเทะ ที่มองตรงไหนก็แทบไม่ใช่บ้าน แล้วที่รับไม่ได้ที่สุดคือ ทิ้งผ้าอนามัยในถังอาบน้ำ อีกห้องก็ทิ้งแต่ทิชชู่ไว้เต็มถัง ที่ทางที่พักเก็บไว้สำรองให้ลูกค้าไว้อาบไว้ใช้ในยามฉุกเฉินเผื่อน้ำไม่ไหล ซึ่งในห้องน้ำของทางที่พักจะมีถังขยะมีถุงกระดาษไว้ห่อผ้าอนามัยแทบทุกหลังยังทำแบบนี้กันได้ สงสารน้องพนักงานกันมากได้โปรดอย่าไปทำแบบนี้กับที่พักอื่นอีกเลย ฝากขอโทษลูกค้า/บ้านพิงตะวัน/บ้านพิงจันทร์เมื่อคืนด้วยนะคะสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ลงไป ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันวิพากษวิจารณ์ถึงการกระทำครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พูดคุยกับเจ้าของโฮมสเตย์ที่เกิดเหตุ เธอเล่าว่านักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวนั้นจองที่พักมาหลายเดือนแล้ว โดยได้จองบ้านพัก 2 หลัง หลังแรกพัก 4 คน หลังที่ 2 พัก 6 คน โดยเข้าพักเมื่อช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้ (8 ธ.ค.66)

ซึ่งแรกๆก็ไม่มีอะไร นักท่องเที่ยวก็พักปกติ แต่หลังจากนั้นก็มีปาร์ตี้สังสรรค์กัน ซึ่งทางที่พักมีกฏเกิน 22.00 น.ห้ามส่งเสียงดัง ซึ่งลูกค้ากลุ่มเหล่านี้ไม่ยอมฟัง ยังดื่มกินกันจนเกือบตี 2 ทางเจ้าของไปตักเตือนก็ไม่พอใจ จนมาเช้านี้หลังลูกค้าเช็คเอาท์ออกเวลาประมาณ 10 โมง แม่บ้านก็ไปเช็คบ้านที่พักสกปรกรกยังพอรับได้ แต่เห็นผ้าอนามัยใช้แล้วและทิชชู่อยู่ในถังน้ำสำรองนั้น เธอรับไม่ได้จึงนำเรื่องโพสต์ลงเพจบุ๊ก

ด้านนางสาวนันทวัน สุขใส อายุ 35 ปี แม่บ้านที่เข้าไปทำความสะอาดบอกว่าหลังลูกค้าเช็คเอาท์ออก เธอก็เตรียมตัวจะเข้าไปทำความสะอาดบ้าน ขณะนั้นหลังเก็บกวาดอยู่รู้สึกปวดฉี่จึงจะไปเข้าห้องน้ำเห็นฝาถังน้ำสองรองแง้มๆไว้เห็นอะไรสีขาวลอยอยู่ จึงเปิดฝาถังน้ำดู ถึงกับตกใจ รีบโทรรายงานเจ้าของที่พักทันที ซึ่งตั้งแต่โฮมเสตย์ที่นี่เปิดมาได้ 3 ปี ก็ไม่เคยเจอเห็นการลักษณะนี้มาก่อน ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรก.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส