แห่ส่องเลขเด็ดวุ่น! พระเอกศรราม-น้ำเพชร ได้เลขเด็ดจากศาลเจ้าพ่อนาคราช

9 ธ.ค. 66

เลขเด็ด 16/12/2566 แห่ส่องเลขเด็ดวุ่น! พระเอกศรราม-น้ำเพชร ได้เลขเด็ดจากศาลเจ้าพ่อนาคราช

8 ธ.ค. 2566 ที่ศาลเจ้าพ่อนาคราช ตำบลจันเสน อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ชาวบ้านมีจิตศรัทธาร่วมกันนำสิ่งของมาบริจาค ไม่ว่าจะเป็นข้าวสาร อาหาร น้ำดื่ม หรือว่าเครื่องใช้ต่างๆ เพื่อมาร่วมในงานประจำปี ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 7-10 ธันวาคมนี้

ซึ่งเปิดให้เข้าชมฟรีรับของแจกฟรี โดยคืนแรกจัดให้มีการแสดงของลิเกชื่อดัง ลิเกเงินล้าน ศรราม-น้ำเพชร โดยมีผู้ชมมาร่วมงานกว่าพันคน

เลขเด็ด

นอกจากการแสดงลิเกให้ผู้ชมได้รับชมแล้ว พระเอกหนุ่มผู้นำทีมงานศรรามยังกราบ อาจารย์แห้ว หรือ นายณรงค์ศักดิ์ คูกิตติรัตน์ เจ้าของฉายาหมอดูเทวดา เจ้าของศาลนาคราชแห่งนี้ และขอพรกับกุมารไก่ทอง โดยมีการขอพร 3 ข้อ แต่ไม่ได้เปิดเผยว่าขอเรื่องอะไร

เลขเด็ด

นอกจากนี้ยังมีการเสี่ยงเซียมซี โดยอาจารย์แห้วนำกล่าว ให้ศรรามและผู้มาชมกล่าวตามว่า "ออกจริงๆ ออกตรงๆ คำว่าเฉียดไม่มี คำว่าไม่ถูกไม่มี มีแต่ปัง มีแต่ปัง มีแต่ปัง" ซึ่งหมายเลขที่ได้ก็คือ 933 จะนำโชคมาให้กับผู้ที่มาในงาน ซึ่งงานจะมีถึงวันที่ 10 ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยช่วงกลางวันจะมีการออกโรงทาน แจกสิ่งของให้กับชาวบ้าน ส่วนกลางคืนจะมีมหรสพให้ชมฟรี ซึ่งจะมีทั้งแห่มังกรทอง และสิงโตถือเป็นประเพณีที่ทำประจำทุกปีของศาลเจ้าพ่อนาคราชแห่งนี้

เลขเด็ด

 

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2566 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/12/2566 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส