เด็ก 14 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์ออกบ้านกลางดึกชนกระบะดับคาที่ พ่อแม่แทบขาดใจ

9 ธ.ค. 66

เด็ก 14 ปี ขี่มอไซค์ออกจากบ้านกลางดึกชนกระบะเข้าเต็มแรงดับคาที่ พ่อแม่ร้องไห้ใจจะขาด

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 8 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะ มีคนเสียชีวิต ถนนดอนสัตพงษ์ ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ ด.ช. วรพัฒน์ อายุ 14 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่อาการบาดเจ็บไม่มีชีพจร ขาแขนหัก ผิดรูป กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการปั้มหัวใจให้ออกซิเจน คนเจ็บทนผิดบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน แต่งซิ่ง สภาพพังยับทั้งคัน ส่วนรถกระบะโตโยต้ารีโว สีขาว ทะเบียนชลบุรี กันชนหน้าซ้ายบุบ  คนขับชื่อ นายสังวร อายุ 34 ปี บอกว่าขับรถพาแฟนไปทานก๋วยเตี๋ยวกลับมาถึงที่เกิดเหตุกลับรถมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ของน้องที่วิ่งมาด้วยความเร็ว

พ่อแม่ของน้องผู้เสียชีวิตมาที่เกิดเหตุร้องไห้ด้วยความเสียใจ ส่วนคนขับรถกระบะเข้าไปกราบขอโทษ พ่อแม่บอกว่าตอนกลางคืนน้องขี่รถออกจากบ้านไปไหนไม่รู้

ส่วนทางด้านกู้ภัย นาย ปรมัตถ์ ถาวร อาสาสมัครกู้ภัยธรรมรัศมีมณี หลังได้รับแจ้งก็รีบมาที่เกิดเหตุพบน้องไม่มีชีพจรแล้ว และช่วงนี้ถนนเส้นนี้มักเกิดอุบัติเหตุเพราะอยู่ช่วงงานเลี้ยงปีใหม่ ขอให้ประชาชนระมัดระวัง

ส่วนทางด้านคดีจราจรเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้อวงจรปิดจุดเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อใช้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส