แก๊งขโมยรถเหิมเกริม ยกรถชาวบ้านไปขายรายวัน

8 ธ.ค. 66

หนุ่มโดนขโมยมอเตอร์ไซค์ที่เดิมซ้ำ ๆ 2 คันแล้ว วอนตำรวจจัดการ แก๊งขโมยรถเหิมเกริม ยกรถชาวบ้านไปขายรายวัน

กล้องวงจรปิดปากซอยแม่น้ำคู้ 3 อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จับภาพแก๊งขโมยรถยกพวกมาขโมยรถของคนมราทำงาน ซึ่งจอดไว้ ไปขายรายวัน หนุ่มโรงงานผู้เสียหายเผย ที่เกิดเหตุมีรถหายประจำ วอนตำรวจช่วยจับคนร้ายให้ได้

ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง วันที่  8 ธันวาคม 2566 เมื่อเวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่แม่น้ำคู้ซอย 3 ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังได้รับข้อมูลจากนายนพรัตน์ สมฤทธิ์ หนุ่มโรงงานวัย 30 ปี ว่าที่จุดจอดรถของคนที่ทำงานถูกโจรมาขโมยรถไปรายวัน

โดยคลิปกล้องวงจรปิดเผยภาพของวันที่ 5 ธันวาคม 2566 ช่วงเวลา 01.50 น. จะเห็นผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาจอด จากนั้นผู้ที่นั่งซ้อนท้ายได้เดินวนเวียนแถวนั้น พอสบโอกาสก็เดินไปจุดจอดรถลากรถจักรบานบนต์มา 1 คัน แล้วหนีไปจนลับมุมกล้อง

นายนพรัตน์เผยว่าตนคือ 1 ในผู้เสียหายที่มาจอดรถไว้แล้วไปทำงาน พอกลับมาจากทำงานก็พบว่ารถหายรถของตนนั้นหายไป 2 คัน แล้ว และยังมีรถของเพื่อนร่วมงานหายกันทุกวัน หลังจากทราบว่ารถหาย ตนเองจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดหาหลักฐานไปแจ้งความ

วอนให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมแก๊งลักรถแก๊งนี้ที่ก่อเหตุรายวัน และทำมานานสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านและคนทำงานเป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจนทราบว่าจุดที่รถหายนั้นจะมีหนุ่มสาวโรงงานขี่รถมาจอดไว้ แล้วขึ้นรถของบริษัทไปทำงาน จุดดังกล่าวมีรถจักรยานยนต์หมุนเวียนมาจอดในแต่ละวันไม่ต่ำกว่า 50 คัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส