สาวท้องร้องถูกหนุ่มขี่รถชนตัดหน้าจนแขนหัก 2 ข้าง แต่คู่กรณีหลบหนี

8 ธ.ค. 66

สาวท้อง 6 เดือนร้องสื่อ ถูกหนุ่มขี่รถชนจนแขนหัก 2 ข้าง แต่พอคู่กรณีรู้ว่าท้องกลับขี่รถหลบหนี วอนช่วยมารับผิดชอบด้วย

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากสาวท้อง 6 เดือนว่ามีชายอายุประมาณ 30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ตัดหน้ากะทันหันข้ามไปอีกฝั่งของถนนและชนเข้าอย่างจัง ทำให้รถจักรยานยนต์ของตนเองล้มลงและได้เอาแขนทั้ง 2 ข้างหัก หลังใช้ค้ำยันป้องกันไม่ให้ลูกในครรภ์ไม่ให้ได้รับความกระทบกระเทือน จนไม่สามารถทำงานหาเงินเลี้ยงชีพได้

เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านค้า ถนนทุ่งเสา 2 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา วันที่ 3 ธันวาคม 2566 เวลา 09.50 น.

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนางสาวนรีนุช อีนหมัน หรือ นุช อายุ 22 ปี ได้ตั้งครรภ์ 6 เดือน ได้รับบาดเจ็บแขนหักทั้ง 2 ข้าง และมีรอยช้ำตามหน้าขา พร้อมกับมอบหลักฐานภาพรูปชายคนดังกล่าวและคลิปช่วงวันเกิดเหตุที่ชายคนดังกล่าวขี่รถตัดหน้ามาให้ทีมข่าว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าชายคนดังกล่าวกำลังเข้าไปซื้อของในร้าน จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินไปที่รถจักรยานยนต์ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ข้ามไปยังถนนอีกเลน โดยไม่หันมามองรถทางขวาที่วิ่งสวนมา ก่อนที่รถของนางสาวนรีนุช พุ่งชนเข้าอย่างจัง

จาการสอบถามนางสาวนรีนุช เล่าว่าได้ออกไปซื้อข้าวตามปกติ จากนั้นรถของคู่กรณีได้ขี่ออกมาจากร้านขายของชำอย่างกะทันหัน โดยคนขี่หันมองไปอื่นโดยที่ไม่มองมาทางตนเลย จากนั้นตนก็ได้บีบแตรและพยายามควบคุมรถ แต่ไม่ทันจึงได้พุ่งชนเข้าที่ขาของชายคนดังกล่าวอย่างจัง ทำให้รถของตนและชายคนดังกล่าวล้มลง ซึ่งจังหวะล้มตนได้เอาแขนทั้งสองข้างค้ำยันพื้นถนนเอาไว้ เพื่อป้องกันไม่ลูกในท้องได้รับความกระทบกระเทือน ซึ่งตนกลัวลูกในท้องเกิดแท้งขึ้นมา ก่อนที่ตนจะนอนหงายไปกับพื้นถนน

จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินมาที่ตนและถามว่าตนยังมีสติอยู่ไหม ตนจึงได้ตอบกลับไปว่าตนยังมีสติอยู่และก็ตั้งท้องอยู่ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขี่หลบหนีไป

ช่วงที่ตนไปโรงพยาบาลตนได้ถามหมอว่าลูกในท้องเป็นยังไงบ้างหมอก็ตอบว่าปลอดภัยดี แต่ให้สังเกตตัวเองถ้ามีเลือดไหลหรือมีน้ำคร่ำไหลออกมาให้รีบมาโรงพยาบาลเลย ซึ่งตอนนี้น้องปกติดีแล้วยังดิ้นปกติ

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกว่าถ้าหากตนรู้จักบ้านหรือร้านของชายคนดังกล่าวให้ตนตามไปดูที่บ้านหรือที่ร้านก่อนว่าอยู่ไหม ส่วนในวันนี้สาเหตุที่ร้องสื่ออยากให้สื่อช่วยเป็นสื่อกลางตามหาชายคังกล่าวกลับมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส