พบหนุ่มกลายเป็นศพในท่อระบายน้ำ ก่อนหน้านั้นเมาและมีปากเสียงกับภรรยา

8 ธ.ค. 66

พบร่างหนุ่มช่างเครื่องโรงงานผลิตอาหารสัตว์ในท่อระบายน้ำ ทราบก่อนหน้านั้นเมาและมีปากเสียงกับภรรยา

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 8ธ.ค. 66 ร.ต.อ.กรรณธวุฒิ แสนสุดพง สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุประจำสถานีว่ามีประชาชนพบผู้เสียชีวิตภายในท่อระบายน้ำข้างร้านขายข้าวราดแกง ด้านหน้าโรงเรียนวัดแค หมู่ที่ 2 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนแพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุภายในท่อระบายน้ำด้านข้างร้านขายข้าวแกง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อภายหลังนายวิชิต ศรีชม อายุ 44 ปี ชาว ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ นอนคว่ำหน้าอยู่ในท่อสภาพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาวสลับลายทางขวางสีเหลือง สวมกางเกงขาสามส่วนสีเขียวขี้ม้า รองเท้าแตะสีดำ พบว่ามีบาดแผลบวมปูดบริเวณหน้าผากด้านซ้ายขนาด 6 ซม. และมีบาดแผลแตกปนเลือดประมาณ 1 ซม. คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-9ชั่วโมง

จากการสอบถามนายสมพงษ์ สิริไตรทิพย์ อายุ 64 ปี เจ้าของร้านข้าวแกงทราบว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.30 น. ตนได้ออกไปซื้อของที่ตลาดเพื่อมาเตรียมทำแกงขาย กระทั่งกลับมาที่ร้านเวลาประมาณ 05.30 น. หลังจากนั้นได้จัดร้านเตรียมขายของ ในระหว่างที่ตนกำลังนำถังน้ำและกะละมังมาวางบริเวณที่พบศพ เนื่องจากเป็นจุดที่ตนต้องล้างถ้วยชามได้ไปเห็นคนนอนคว่ำอยู่ในร่องน้ำ จึงเดินไปเรียกเพื่อนบ้านที่ขายของอยู่ข้างกันให้ช่วยออกมาดูพร้อมโทรศัพท์แจ้งกำนันและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

สอบถามนางสิริพร โสภี อายุ 48 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตกล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่าผู้ตายเป็นช่างเครื่องอยู่ในบริษัทผลิตอาหารสัตว์แห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำ ผู้ตายได้ไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนร่วมงานบริเวณหน้าร้านขายของชำห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร ก่อนที่จะกลับเข้ามาในบ้านและมีปากเสียงกับตนจนกระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. ผู้ตายได้เดินออกจากบ้านไป ตนพยายามโทรศัพท์หาแต่ติดต่อไม่ได้ กระทั่งรุ่งเช้ามีคนที่ทำงานของสามีเดินมาแจ้งว่าสามีตนกลายเป็นศพในท่อระบายน้ำ

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุราและมายืนปัสสาวะตรงนี้บ่อยครั้ง และเคยตกลงไปบริเวณนี้หลายครั้ง ก่อนเกิดเหตุคาดว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาหลังมีปากเสียงกับภรรยาเดินมานั่งดื่มสุราตรงร้านเดิม และเดินมายืนปัสสาวะบริเวณนี้ แต่ด้วยความเมาและเป็นที่มืดทำให้ผู้ตายเสียหลักล้มหรือก้าวขาพลาดตกลงไปในท่อระบายน้ำ ก่อนศีรษะจะไปฟาดกับก้อนหินขนาดใหญ่ที่อยู่ในท่อจนหมดสติ และจมน้ำเสียชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส