จักรยานยนต์ชนกัน หญิงที่ซ้อนท้ายร่วงมุดเข้าใต้ท้องรถบรรทุก โดนทับดับ

7 ธ.ค. 66

จักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน หญิงที่ซ้อนท้ายมาร่วงลงพื้น ไปมุดเข้าใต้ท้องรถบรรทุก โดนทับดับ

เมื่อเวลา 20:30 น วันที่ 6 ธันวาคม 2566 พ.ต.ท.ญาณพล  พลเยี่ยม สว สอบสวน สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันจนมีผู้เสียชีวิต จุดเกิดเหตุบนถนนกาญจนาภิเษก ในช่องทางคู่ขนาน ทิศทางมุ่งหน้าต่างระดับเอกชัย ช่วงหน้าปั๊มน้ำมันพีที จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูนิธิปอติ๊กตึ๊ง และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

ที่เกิดเหตุ เป็นถนน 4 เลน พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนหงายเสียชีวิต โดยผู้ตายสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงผ้าสีน้ำเงิน ทราบชื่อ นส จันทร์เพ็ญ อายุ 50 ปี โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งราย ซึ่งเป็นผู้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีแดง กรุงเทพมหานคร ชื่อนายสมบัติ อายุ 71 ปี

อาสาสมัครให้การช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลบางประกอก 8 นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์อีกหนึ่งคัน ซึ่งเป็นของคู่กรณี ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ110i สีขาวแดง ทะเบียน กรุงเทพมหานคร โดยมี นายสมรัก เป็นผู้ขับขี่ ห่างออกไปอีก 200 เมตร พบ รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ยี่ห้อ ฮิโน่ สีขาว ทะเบียกรุงเทพมหานคร ลูกพ่วงบรรทุก ตู้คอนเทนเนอร์ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร โดยมี นายคะนอง ธรรมนันท์ อายุ 60 ปี เป็นคนขับ

จากการ สอบถามคนขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น เวฟ110i นายสมรัก ได้ความว่า ตัวเองขับรถจักรยานยนต์มุ่งหน้าระดับเอกชัย ในช่วงที่การจราจรหนาแน่น ในจังหวะนั้นรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ก็ออกจากอู่รถ ตนเองขับรถตามหลังมา หยุดรถจักรยานยนต์ไม่ทัน จึงทำให้พุ่งชนท้ายรถของผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ทำให้ร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นเข้าใต้ท้องรถบรรทุก ตู้คอนเทนเนอร์ดังกล่าว

ทางด้าน คนขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ นายคะนอง ธรรมนันท์ อายุ 60 ปี ได้กล่าวว่า ตนเอง กำลังนำตู้คอนเทนเนอร์ไปลงที่ท่าเรือคลองเตย ในช่วงเวลานั้นเป็นช่วงที่รถติดตนเองอยู่ในช่องทางที่สองกำลังเบี่ยงไปช่องทางที่สาม ตนเองได้ยินแต่เสียงรถชนด้านหลัง ตนเองจึงจอดรถลงไปดูเห็นแต่รถชนกันด้านหลัง มีคนหนึ่งนอนอยู่ท้ายรถผม คิดว่าเหมือนรถตกหลุม เห็นว่าไม่ได้เฉี่ยวชนรถตนจึงขับออกไป จนมาทราบอีกทีนึงมีรถขับมาตาม และแจ้งว่ารถตนเองทับคนตาย ตอนนี้ก็เลยจอดรออยู่ตรงนี้

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนจะเชิญตัวคนขับรถจักรยานยนต์และคนขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม และจะแจ้งข้อหาและดำเนินคดี ในส่วนร่างผู้เสียชีวิตทางอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้น ที่นิติเวชโรงพยบาลศิริราช ก่อนที่ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส