เตะยายสลบ เพราะขอเงินไม่ให้ ลุงเข้ามาห้ามโดนต่อยตาปิด

6 ธ.ค. 66

เตะยายสลบ เพราะขอเงินแล้วไม้ให้ ลุงเข้ามาห้ามโดนต่อยตาปิด กว่าจะยอมรับว่าทำยายก็ไปบอกคนอื่นว่ายายเป็นลมไปเอง

เมื่อเวลา 09.30 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ภายในซอยหนองน้ำหวาน ม.6 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด มาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ รายแรกคือนางฉลวย สมบัติบูรณ์ อายุ 84 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลที่ใบหน้า และรอยมีดบาดที่แขนรายที่สองนายสิงห์ชัย สมบัติบูรณ์ อายุ 56 ปี ได้รับบาดเจ็บที่เบ้าตาซ้ายเป็นแผลตาปิดสนิท ญาติคนเจ็บได้พาตัวส่งรักษาโรงพยาบาลตราดไปก่อนหน้าแล้ว โดยภายในบ้านพบนายศุภวิชญ์ สมบัติบูรณ์ อายุ 27 ปี พร้อมด้วยนางสาวพัชรา แคล้วทุกข์ อายุ 35 ปี แฟนสาว

เบื้องต้นทราบว่านางฉลวยเป็นยายของนายศุภวิชญ์ ส่วนนายสิงห์ชัยเป็นลุง เจ้าหน้าที่สอบถามนายศุภวิชญ์บอกว่า นางฉลวยนั่งแกะหมากอยู่ข้างบ้านก่อนจะเป็นลมสลบไปเอง ส่วนนายสิงห์ชัยเข้ามาเห็นนึกว่าตนทำร้ายพยายามจะเข้ามาต่อยตน ตนจึงต่อยกลับไปก่อนซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อจึงคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มที่ สภ.เมืองตราด

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลตราด พบกกับนายสิงห์ชัย ลุงของนายศุภวิชญ์ เล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุหลานชายเดินมาขอเงินยาย แต่ยายไม่ให้ ทำให้หลานโมโหเตะก้านคอยายจนสลบ ตนมาเห็นพยายามเข้าไปช่วยแต่หลานก็ต่อยหน้าตนจนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดนายศุภวิชญ์ยอมรับว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุทั้งหมด แต่ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจปัสสวะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีในข้อหาขัดขืนคำสั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้นายศุภวิชญ์ เคยมีคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาแล้วถึง 4 ครั้งด้วยกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส