ใช้คัตเตอร์ฟันกันเจ็บ เข้าใจผิดคิดว่ามาแซงคิวรับหมูปิ้งฟรี

5 ธ.ค. 66

ผู้ใหญ่ตีกัน เพราะเข้าใจผิดว่ามาแซงคิวรับหมูปิ้งฟรี ที่ไหนได้ช่วยหลานถือเพราะร้อน แต่พอโดนเตือนก็หัวร้อนพูดจาไม่ดี สุดท้ายคัตเตอร์ไม่รู้โผล่มาจากไหนได้ไปกันคนละแผลสองแผล

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีด ทำให้มีผู้บาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่งภายในซอยผูกมิตร ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่งเจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 รายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยนางทิวา จันทร์ผ่อง อายุ 61 ปีมีบาดแผลถูกของมีดคัตเตอร์ฟันเข้าบริเวณใต้คาง และหัวไหล่ซ้ายหลายแผล ส่วนคู่กรณีหญิง อายุ 58 ปี มีรอยแผลเป็นทางยาวบริเวณใต้คาง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวคู่กรณีทั้งสองส่งฝ่ายส่งพนักงานสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบถามพบว่าวันนี้ทางโรงงานแห่งหนึ่งภายในซอยดังกล่าว จัดโรงทานและมีคนมารับอาหารจำนวนมาก ซึ่งขณะนั้นหลานอายุ 4 ขวบของนางทิวา ยืนเข้าแถวรอข้าวเหนียวหมูอยู่ นางทิวาจึงได้เข้าไปช่วยหลานถือข้าวเหนียวหมู ซึ่งร้อนเกินกว่าเด็ก 4 ขวบ จะถือได้ จนทำให้คู่กรณีหญิง อายุ 58 ปี คิดว่านางทิวาแซงคิว จึงได้มีการโต้เถียงกันจนบานปลายถึงขั้นชุลมุน ลงไม้ลงมือ จนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ส่งตัวทั้งคู่ไปตรวจบาดแผลที่โรงพยาบาลก่อนที่จะนัดทั้งคู่มาสอบปากคำเพิ่มเติม

นางทิวาจันทร์ เล่าว่าหลานถือข้าวเหนียว ตนไปช่วยถือ เขาก็มาว่าตนแซงไม่มีมารยาท แล้วเขาก็ด่าตนด้วยคำหยาบคาย ก็เลยบอกต้องมาหวงกันทำไมของแค่นี้แบ่งกันกินไปมันก็จบแล้ว ตนก็เดินเข้าไปในโรงงานไปขายปลาร้า เขาก็เอามีดคัตเตอร์ออกมา จะมากรีด ก็เลยผลักอกเขา แล้วก็มีการลงไม้ลงมือกัน ตนโดนฟันเข้าที่หลังและคาง พยายามล็อกมือเขาแต่เอาไม่อยู่เขาจะกรีดหน้าตนแต่หลบทันเขาคิดว่าตนไปแซงคิวเขา แต่ตนเข้าไปช่วยหลานวัย 4 ขวบที่ไปรับของเท่านั้น

ด้านหญิงคู่กรณี อายุ 58 ปี เล่าว่าตนก็มาต่อแถวเอาข้าวเหนียวหมูย่าง ตนก็ไม่รู้ว่าพวกเขาเข้าแถวอยู่แล้วเขาก็มาแซงตน ก็บอกว่าคนไม่มีมารยาทลูกเขาก็ตามเข้ามาด่าด้วยคำหยาบคายพูด ทำนองว่าก็เอามาแค่นี้จะทำไม เก่งนักหรอ อะไรประมาณนี้ เราก็เข้าไปใกล้ยังไม่ทันทำอะไรเขาก็ผลักอก ที่นี้ก็เป็นเหตุชุลมุนไม่รู้ใครเป็นใคร ตนก็ไม่รู้คัตเตอร์มาจากไหนเหมือนกันเราก็ยอมรับว่าผิดที่มีอาวุธแต่ไม่รู้ว่าใครให้มาแล้ว ตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนพกมีดคัตเตอร์มาช่วงชุลมุนไม่รู้ใครให้มาตนก็มีเจ็บที่หลังหัวและมีแผลที่คางแต่ไม่รู้โดนอะไรช่วงชุลมุน ส่วนสาเหตุเกิดจากการที่ตนเข้าใจผิดและเขาก็ด่าเราหยาบคายใครจะไม่โมโห

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส