ตำรวจฮีโร่! ช่วยสาวจากขี้เมาหื่นลากเข้าป่าข้างทาง

5 ธ.ค. 66

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะไปทำงาน เห็นวัยรุ่น 2 คน บีบแตรคล้ายขอความช่วยเหลือ เมื่อเข้าไปพบหญิงสาวกำลังถูกลากเข้าไปในพงหญ้า จึงเข้าช่วยทันที

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 4 ธ.ค. 66 ขณะที่ นสต.ยุทธกร เขาเขจร ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปเข้าเวร โดยใช้เส้นทางเทพรัตน (บางนา-ตราด)ช่องคู่ขนานขาเข้า กทม. พอมาถึงช่วง กม.49-48 หมู่2 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยวมีวัยรุ่นสองคนยืนบีบแตรรถจักรยานยนต์อยู่ข้างทาง ทำให้ต้องรีบจอดดูเพราะเชื่อว่าต้องการความช่วยเหลือ ปรากฏว่าเห็นนายเอนก บุญนำ อายุ38ปี กำลังล็อคคอ น.ส.อังคณา อายุ 23 ปี เข้าไปในป่าข้างทางซึ่ง น.ส.อังคณา พยายามจะวิ่งออกมากจากพงหญ้า แต่นายเอนกก็วิ่งไล่ตามมาลากตัวกลับเข้าพงหญ้า ทาง นสต.ยุทธกร เห็นท่าไม่ดีก่อนจะแสดงตัวเข้าจับกุมทันที ทีแรกเข้าใจว่าเป็นสามีภรรยาทะเลาะกัน แต่พอสอบถาม น.ส.อังคณา ที่อยู่ในอาการตกใจ ร้องไห้ตลอดเวลา ปรากฏว่าไม่รู้จักกับนายเอนกเลย จึงได้ประสานวิทยุขอกำลังตำรวจ สภ.บางปะกง เข้าสนับสนุนที่เกิดเหตุ ซึ่ง ร.ต.อ.ปองภพ กุดหอม นำตัวนายเอนกไปดำเนินคดี

ด้านน.ส.อังคณาให้การว่า ทะเลาะกับแฟน แล้วเดินเท้ามาจาก กม.47 ก่อนจะเจอนายอเนก คล้ายคนเมา มาสอบถามเรื่องคิวรถตู้ ตนก็ตอบว่าไม่รู้ และบอกว่าอย่ามายุ่ง ก่อนจะเดินเท้ามุ่งหน้าไป กม.48-49 แต่ทางนายเอนกได้เดินตามมาตลอดทางจนมาถึงจุดที่ไม่มีคน และเป็นที่เปลี่ยว นายอเนกได้วิ่งมาล็อคคอตนและพยายามใช้มืออุดปากไม่ให้ส่งเสียง และลากตนเข้าไปในป่าหญ้าข้างทางอีกทั้งพยายามลวนลาม ตนก็พยายามดิ้นจนหลุดแล้วร้องให้คนช่วยก่อนจะมีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาได้ยินเสียงแล้วจอดดู ก่อนจะบีบแตรเรียกให้คนที่ผ่านไปมาช่วย ก่อนที่ นสต.ยุทธกร จะจอดรถเข้าช่วยเหลือจนปลอดภัย ด้านนายเอนกให้การว่าตนแค่สอบถามคิวรถตู้กับ น.ส.อังคณา แต่ถูกด่ากลับทำให้โมโหจึงเดินตามมาเพื่อสั่งสอน ไม่ได้ตั้งใจฉุดเข้าป่าข้างทาง ซึ่งทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อ และระหว่างที่ควบคุมตัวนายเอนกยังแกล้งเป็นคนเมาทำให้คุยไม่รู้เรื่องอีกด้วย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส