หนุ่มอินเดียจอดรถผิดที่ ถูกมาเฟียพัทยาไม่พอใจตบเข้าที่กกหู  2 ที

4 ธ.ค. 66

 

หนุ่มอินเดียจอดรถผิดที่ ถูกมาเฟียพัทยาไม่พอใจตบเข้าที่กกหู  2 ที โร่แจ้งความตำรวจควานหาตัวมาดำเนินคดี 

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 4 ธ.ค. 66 พ.ต.ต.หญิง ธัญญา อุดทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก MR. Somnath Saha อายุ 39 ปี สัญชาติอินเดียว่าถูกชายไทยจำนวน 1 คน เข้ามาทำร้ายด้วยการใช้มือตบเข้าที่บริเวณกกหูด้านซ้ายจำนวน 2 ที จนทําให้ตนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าตลาดแห่งหนึ่ง พื้นที่ถนนสาย 2 พัทยากลาง หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หนุ่มอินเดียจอดรถผิดที่ ถูกมาเฟียพัทยาไม่พอใจตบเข้าที่กกหู  2 ที

โดยสาเหตุนั้นแค่ตนขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบริเวณตลาด และชายดังกล่าวก็ได้เดินมาบอกให้ตนเอารถไปจอดที่อื่น เมื่อตนได้ยินเช่นนั้นรับทราบและก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษ คิดว่าคงจะเป็นที่จอดรถของวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือเปล่า ตนไม่ทราบ ก็เข็นรถจักรยานยนต์ เพื่อจะไปจอดที่อื่น ขณะที่ตนกําลังเข็นรถอยู่นั้น ชายคนดังกล่าวก็ได้เดินเข้ามาตบตนทันที ตนงง ยอมรับว่าขณะนั้นกลัวมากจึงได้ขับรถออกจากบริเวณจุดที่เกิดเหตุ แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังมองหน้าทําทีจะเข้ามาทําร้ายตนอีกจึงได้รีบขับรถออกมารีบเข้ามาแจ้งความ เพื่อจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตํารวจช่วยติดตามจับกุมมาดําเนินคดี

ในเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจึงได้รับแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทําเรื่องส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจเช็กร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะมอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่บริเวณจุดที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดําเนินดคีตามกฏหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส