มอบความพิเศษส่งท้ายปลายปีคืนกำไรให้กับลูกค้า

4 ธ.ค. 66

มอบความพิเศษส่งท้ายปลายปีคืนกำไรให้กับลูกค้า

Dr.JiLL ผลิตภัณฑ์เซรั่ม ซึ่งได้รับการการันตีโดยเหล่าดาราหลายคน ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้ เมาเร่อ, แพท ณปภา, อาร์ต พศุตม์ และ แอร์ ภัณฑิลา นอกจากนี้ยังเข้าไปครองใจผู้ใช้จริงอีกนับล้านคน

มอบความพิเศษส่งท้ายปลายปีคืนกำไรให้กับลูกค้า

Dr.JiLL Advanced Serum เซรั่ม ที่ดูแลผิวหน้าคนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว มีสารสกัดสำคัญ 3 ชนิด ที่คว้ารางวัลจากเวที BSB Innovation Award ได้แก่

  1. Col-frag Remastered™ (คอล-แฟร็ค รีมาสเตอร์) นวัตกรรมคอลลาเจนพืชจากประเทศสเปน ช่วยยกกระชับและลดเรือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น ผิวตึงกระชับ และช่วยกระตุ้นการสร้างและจัดเรียงตัวของคอลลาเจนในผิว
  2. Galactinol Advanced (กาแล็คตินอล แอดวานซ์) สเตอร์ผิวจากเมล็ดฝ้ายและรำข้าว จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นกระชับให้แก่ผิวและยังช่วยเติมความชุ่มชื้น
  3. Joybliss™ (จอย-บลิส) เทคโนโลยีสเต็มเซลล์พืชสารสกัดจากองุ่นและรากแบล็กโคฮอส จากประเทศสเปน ช่วยต้านอนุมูลอิสระกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยเติมเต็มชั้นไขมันเพื่อผิวแข็งแรง ช่วยลดริ้วรอย บริเวณรอบดวงตำ ร่องแก้ม โหนกแก้มและช่วยลดรอยแดง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส หลังจากใช้ใน 2 สัปดาห์

มอบความพิเศษส่งท้ายปลายปีคืนกำไรให้กับลูกค้า

ความพิเศษปีนี้ Dr.JiLL มอบราคาพิเศษเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปี คืนกำไรให้กับลูกค้า ด้วยราคาที่ถูกที่สุดในรอบ 10 ปี ซื้อชิ้นที่สองจ่ายเพียง 1 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 โดยแอดไลน์ไปที่ @DR45 หรือ โทร 02-114-6444

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส