ดาวซัลโวดวงใหม่!! นายกฯ ดวลแข้งทีมเยาวชนหนองบัวฯ ยิงรวด 2 ประตู

3 ธ.ค. 66

ดาวซัลโวดวงใหม่!! นายกฯ สวมสตั๊ดดวลแข้งทีมเยาวชนสุวรรณคูหาหนองบัวฯ ยิงรวด 2 ประตู คว้าชัย 2-1

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โชว์ลีลาการเตะฟุตบอล ระหว่างทีมนายกรัฐมนตรี และทีมเยาวชนสุวรรณคูหา ภายหลังเสร็จสิ้นการตรวจราชการการแก้ปัญหายาเสพติด และบำบัดผู้ป่วยในจังหวัดหนองบัวลำภู โดยนายกรัฐมนตรี ได้สวมเสื้อกีฬาสีขาว กางเกงวอมสีเทา รองเท้าสตั๊ดสีแดง ถุงเท้าสีขาว ก่อนที่จะลงสนามฟุตบอล นายกฯได้แวะโชว์ลีลาการเล่นบาสด้วย

จากนั้นลงสนามฟุตบอลดวลแข้งกับทีมเยาวชนฯและรับหน้าที่เป็นกองหน้าของทีม ภายหลังเดินเกมไปได้ประมาณ 10 นาที นายกรัฐมนตรี สามารถยิงประตูด้วยเท้าซ้าย ทำคะแนนให้ทีมนายกรัฐมนตรีได้ 1 ประตู ต่อ 0

หลังจากนั้น นายกรัฐมนตรี ยังพยายามจะทำประตูให้ได้อีก 2-3 ครั้ง แต่ผู้รักษาประตูของทีมเยาวชน สามารถรักษาประตูเอาไว้ได้ ก่อนปิดเกมครึ่งแรก ทีมนายกรัฐมนตรี สามารถนำไปก่อน 1-0

การเดินเกมในครึ่งหลัง หลังเริ่มเกมไปได้ประมาณ 5 นาที นายกรัฐมนตรี สามารถทำได้อีก 1 ประตู ทำให้ได้คะแนนนำ 2 ประตูต่อ 0 และก่อนจบเกม 10 วินาที ทีมเยาวชน สามารถทำประตูตีตื้นทีมนายกรัฐมนตรีขึ้นมาได้ 1 ประตู ต่อ 2 ก่อนที่กรรมการผู้ตัดสิน จะเป่านกหวีดหมดเวลา ผลปรากฏว่าทีมนายกรัฐมนตรี สามารถเอาชนะไปได้ 2 ประตู ต่อ 1 โดยนายกรัฐมนตรี สามารถทำประตูได้ทั้ง 2 ประตู

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส