เร่งไขปริศนาสาวสักสายเถื่อน ถูกอำพรางศพทิ้งป่ามัน

3 ธ.ค. 66

ตำรวจมืดแปดด้าน เร่งไขปริศนาสาวสักสายเถื่อนถูกอำพรางศพทิ้งป่ามัน

จากกรณีพบ ศพหญิงไทย ไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อคอกลมสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลอ่อน ถูกห่อด้วยผ้าห่ม สีขาวล่ยสีชมพู ทิ้งศพอยู่ข้างไร่มันสำปะหลัง ห่างจากถนนสาย 331 ระหว่างหลัก หลัก กม. 17-18  ( สัตหีบ - นครราชสีมา ) มุ่งหน้าเข้าโคราช หมู่ 13 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เข้าไปประมาณ 50 เมตร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ ( 3 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ภาพสภาพศพ ที่มีการไปพบครั้งแรก ซึ่งสภาพของศพ ถูกทิ้งในร่องน้ำไหลข้างไร่มันสำปะหลัง และมีการพยายามอำพรางศพ ด้วยการนำแผ่นไม่อัดเก่าๆ เศษกิ่งไม้ ต้นหญ้า และ แผ่นพลาสติกเครื่องดื่มน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่ง มากองสุ่มทับร่างผู้ตาย เพื่อปิดบังซ่อนเร้นไม่ให้ใครมองเห็น มีเพียงข้อมือด้านขวาที่โผล่ออกมา ถ้ามองครั้งแรกก็จะรู้ทันทีว่าเป็นมือของผู้หญิง เนื่องจากไว้เล็บยาวทั้ง 5 นิ้ว นอกจากนี้ ยังตรวจสอบสภาพศพ ในเบื้องต้น ผู้ตายน่าจะอายุ ประมาณ 35-40 ปี บริเวณต้นคอด้านหลัง มีการสักคำว่า ”สายเถื่อน“ แผ่นหลังข้างซ้าย สักรูปเศียรพ่อแก่ คู่กับฤาษีตาไฟ

ขณะที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ระดมทีมเร่งไขปริศนาว่าผู้ตายคือใคร โดยมีกาประสานไปยังโรงพักต่างๆ ให้ช่วยตรวจสอบว่ามีการแจ้งความคนหายหรือไม่ พร้อมมีการประกาศขอความร่วมมือจากพี่น้องประชาชน ใครที่รู้จักผู้หญิง หรือเคยเห็น ผู้หญิงที่มีรอยสักในลักษณะดังกล่าว ให้โทรศัพท์มาแจ้งข้อมูลเบาะแส กับ สภ.ห้วยใหญ่ โทร.038-110333 ตลอด 24 ชั่วโมง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส