รวบ 2 ผัวเมียสุดแสบ ตระเวนลักรถชาวบ้าน มีประวัติกว่า 50 คดี

3 ธ.ค. 66

ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ 2 ผัวเมียสุดแสบ ประวัติอาชญากรรมมากกว่า 50 คดี สุดท้ายก่อเหตุซ้ำตระเวนลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ อ้างทำเพราะร้อนเงิน

ตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกันจับกุม นายณรงค์ อายุ 25 ปี และ นางสาวพัชรี อายุ 24 ปี บริเวณหน้าบ้านพัก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ฐาน “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม” 

เนื่องจากมีผู้เสียหายเข้าแจ้งกับความเจ้าพนักงานตำรวจ ว่าตนเองโดนขโมยรถจักรยานยนต์ โดยเล่าว่า ขณะเดินทางกลับบ้านหลังจากเลิกงาน มีชายหญิงคู่นึงขับขี่รถจักรยานยนต์ตามตนเองมา โดยผู้ชายเป็นผู้ขับและผู้หญิงนั่งซ้อนท้าย ขับขี่รถจักรยานยนต์มาประกบด้านข้างของตนเอง ก่อนทำการถีบรถจักรยานยนต์ของตนจนเสียหลักล้ม หลังจากนั้นฝ่ายผู้หญิงได้ลงจากรถจักรยานยนต์มา และทำการขโมยรถจักรยานยนต์ของตนเองไป

ต่อมาเจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนติดตามคนร้ายทั้งสองคน จนทราบว่า ทั้งสองคนได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่บริเวณสถานที่จับกุม เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ และเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ในบริเวณดังกล่าว ก่อนทำการจับกุมได้ 

ตรวจสอบประวัติพบมีคดีกว่า 50 คดี อ้างที่ทำไปเพราะร้อนเงิน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส