เด็ก 8 ขวบ เหวี่ยงเบ็ดตกปลาไปเกี่ยวตาข้างขวาของคนที่เดินผ่าน

2 ธ.ค. 66

อ่านแล้วเสี่ยวลูกตา! เด็กน้อยวัย 8 ขวบ เหวี่ยงเบ็ดตกปลาไปเข้าตาข้างขวาของคนที่เดินผ่านมา

เมื่อเวลา16.30 น วันที่ 2 ธ.ค 66 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ หรือสายด่วน 1669 ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกเบ็ดเกี่ยวตา บริเวณสะพานข้ามคลองบางครุ ถนนสุขสวัสดิ์ จ.สมุทรปราการ พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายประเสริฐศักดิ์ สวัสดิกุล อายุ 65 ปี ถูกตาเบ็ดตกปลาเกี่ยวที่ลูกตาข้างขวา เจ้าที่กู้ภัยรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบางปะกอกสมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบ น.สประทุม รัตน์ทีฆา อายุ 34 เป็นน้าของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 8 ปี ที่ไปยืนตกปลาอยู่บริเวณสะพานข้ามคลองบางครุ ถนนสุขสวัสดิ์ ยู่เพียงคนเดียวเป็นจังหวะเดียวกันกับน้องกำลังจะเหวี่ยงเบ็ดลงไปในคลอง ผู้บาดเจ็บเดินผ่านมาพอดี เบ็ดไปเกี่ยวตาเข้า

สอบถาม ด.ช.เอ เล่าด้วยน้ำตา และตกใจ ว่าตนได้มากับน้า และพ่อ น้าขายข้าวมันไก่อยู่บริเวณหน้าปั๊ม ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร ตอนนี้ได้เอาเบ็ดมาเพื่อจะตกปลาภายในคลองและกำลังจะเหวี่ยงเบ็ดเพื่อตกปลา เบ็ดเลยไปเกี่ยวตาของลุงที่ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนทาง น.ส.ประทุมรัตน์ น้าสาว เล่าว่าหลานชายเพิ่งมาตกปลาที่นี่ครั้งแรกเพราะวันนี้วันหยุดเรียนหลานชาย บอกตอนมาตกปลากำลังจะเหวี่ยงตกปลาครั้งแรกเห็นผู้บาดเจ็บเดินมาแล้วและเดินไปไกลแล้วถึงได้เหวี่ยงเบ็ดเพื่อจะลงไปในคลอง แต่ก็ไม่รู้ว่าเบ็ดไปเกี่ยวตาของผู้บาดเจ็บได้ยังไง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส