ลุงถูกลูกหลง โจ๋ตีกัน กระสุนเฉี่ยวหน้าเลือดโชก เชื่อรอดตายห้อยพระดี

1 ธ.ค. 66

หนุ่มแร๊พอีสาน โพสต์เอาเรื่อง หลังโจ๋ตีกันแล้วพ่อโดนลูกหลงคืนวันลอยกระทงกระสุนเฉี่ยวใบหน้าเลือดโชก เชื่อรอดตายเพราะห้อยพระดี 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “แร๊พอีสานบ้านเฮา” โพสต์ข้อความลักษณะพ่อตนได้รับบาดเจ็บ จากลูกหลงกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันกลางดึก มีเศษโลหะคล้ายลูกระสุนปืนเฉี่ยวใบหน้าได้รับบาด และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมกับคำสาปแช่ง โดยมีภาพประกอบเป็นพ่อหนุ่มรายดังกล่าว ใบหน้ามีเลือดออก แผลกระสุน 2 จุด และร่องรอยกระสุนตามผนังบ้าน ขณะที่คลิปถูกบันทึกเหตุการณ์ไว้เป็นวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งกำลังก่อเหตุทะเลาะวิวาท มีเสียงดังคล้ายเสียงปืน เสียงขวดแก้ว ในมือของวัยรุ่นกลุ่มนี้ยังมีอาวุธลักษณะคล้ายมีดด้ามยาวถือไว้ไล่กัน 

ล่าสุดวันที่ 1 ธ.ค. 66 นายพงษ์ศักดิ์ การะเกด อายุ 57 ปี อาชีพช่างเลี่ยมพระ ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บได้ชี้จุดร่องรอยบริเวณรอบบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ด้านหน้าเป็นประตูเหล็กบานม้วน อยู่ริมถนน โดยประตูม้วนมีรอยกระสุนจำนวน 5 รู และภายในบ้านอีก 2 จุด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นวิถีกระสุนที่ทะลุผ่านประตูเข้ามาโดนผนังบ้าน ในวันเกิดเหตุยังมีหัวกระสุนตกอยู่ 2 ลูกด้วย 

นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นคืนวันลอยกระทง เวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ขณะนั้นตนกำลังนอนอยู่ แต่กลับได้ยินเสียงวัยรุ่นลักษณะทะเลาะกันและเสียงดังคล้ายเสียงปืน จากนั้นตนก็ลงมากินน้ำจู่ๆ เลือดก็ไหลมาจากใบหน้า จังหวะนั้นตกใจ แต่ยังทำอะไรไม่ได้ รอให้สถานการณ์ภายนอกคลี่คลายก่อนจึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้พาไปรักษาที่โรงพยาบาล ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้บนใบหน้าเป็นรู 2 จุด ที่แก้ม1จุดและข้างแก้มอีก 1 จุดต้องเย็บ 3 เข็ม บาดแผลตอนนี้เริ่มหายดีขึ้นแล้วแต่สภาพจิตใจยังไม่ดีขึ้น พอได้ยินเสียงดังจะรู้สึกหวาดผวา วอนให้ตำรวจเร่งจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด 

ขณะเดียวกันนายพงษ์ศักดิ์ ได้โชว์เช็ตพระเครื่องที่ห้อยอยู่บนคอ อาทิ หลวงบุญวัดกลางบางแก้ว สมเด็จหลวงปู่ภู หลวงปู่เอี่ยม พระอาจารย์ฝั้น เป็นต้น เชื่อรอดตายมาได้ เพราะพระที่เคารพนับถือศรัทธา 

ด้าน พ.ต.อ.กัมปนาท เศรษฐ์ฤทธิกุล ผกก.สภ.พรรณานิคม กล่าวว่า เหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ทั้งหมดเป็นกลุ่มเยาวชน ส่วนอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นปืนดัง 1 นัด ส่วนเสียงที่เหลือฟังจากคลิปน่าจะเป็นประทัด ลักษณะมาเผชิญหน้าแล้วทะเลาะกัน ไม่ได้ก่อเหตุในบริเวณจัดงานลอยกระทง ขณะนี้ได้เรียกกำลังเรียกตัวกลุ่ม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส