เหยื่อหมอดูชื่อดัง วอนคนที่ถูกหลอกตัดสินใจออกมาแจ้งความ

1 ธ.ค. 66

หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อหมอดูชื่อดังหลอกมีเพศสัมพันธ์และเรียกเงินทำพิธี ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ถึง 14 ชั่วโมง พร้อมวอนผู้เสียหายคนอื่นที่โดนหลอกให้ออกมาแจ้งความด้วยกัน

จากกรณีที่เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 30 พ.ย. 66 เหยื่อของหมอดูชื่อดัง 4 ราย ที่หลอกลวง มีเพศสัมพันธ์เรียกเงินค่าทำพิธีแล้ว ยังรับจำนำรถเถื่อน เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง เจ้าหน้าที่เปิดห้องประชุมที่ชั้น 3 ทยอยสอบปากคำเหยื่อผู้เสียหายทั้ง 4 รายโดยละเอียดถึงเวลา 00.16น. วันที่ 1ธ.ค. 66 รวมระยะเวลากว่า 14 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

ทางด้านผู้เสียหายไม่ได้ให้ข้อมูลในส่วนของข้อกล่าวหา เพื่อป้องกันคู่กรณีทราบข้อมูลหรืออาจจะไหวตัวกระทำการใด ๆ ที่เป็นการทำลายพยานหลักฐานได้

โดยหนึ่งในผู้เสียหายเปิดเผยว่าอยากให้ผู้เสียหายที่ยังไม่ได้ออกมาแจ้งความตัดสินใจออกมาแจ้งความได้เลย เพื่อที่จะเอาผิดคนที่เป็นภัยต่อสังคมและออกมาเตือนภัยผู้หญิงคนที่กำลังจะถูกหลอกด้วย คาดว่าน่าจะมีเยอะ ทั้งที่รู้ตัวแล้ว และยังยินยอมให้เขาหลอกอยู่ อยากจะบอกผู้เสียหายที่ยังไม่ได้ออกมาว่า “ไม่ต้องอายนะคะเพราะว่าทางเจ้าหน้าที่เขาดูแลเป็นอย่างดีและรับฟัง หรือแจ้งเข้าไปที่เพจสายไหมได้เลยนะคะ”

จากนั้นทีมงานสายไหมต้องรอดนำผู้เสียหายเดินทางกลับกรุงเทพฯทันที

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส