เหยื่อหมอดูดังหลอกมีเพศสัมพันธ์เรียกเงินค่าทำพิธี เข้าแจ้งความแล้ว

30 พ.ย. 66

แจ้งความดำเนินคดีแล้ว!! เหยื่อถูกหมอดูชื่อดังหลอกลวง พบนอกจากหลอกหญิงสาวมีเพศสัมพันธ์เรียกเงินค่าทำพิธีแล้ว ยังรับจำนำรถเถื่อนด้วย

เมื่อเวลา 10.00 นาฬิกา วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่เพจสายไหมต้องรอด นำผู้เสียหาย ที่ถูกหลอกลวงจากหมอหนึ่ง หมอดูคนดัง เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง จ.กาญจนบุรีเพื่อให้ดำเนินคดีเอาผิดกับหมอดูรายหนึ่ง ในความผิดหลายกรณี ทั้งกรณีของนางสาวเอ (นามสมมติ) หญิงสาวนักธุรกิจที่ถูกหลอกลวง ให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยโดยอ้างว่าเป็นการสะเดาะเคราะห์แก้กรรม และยังเรียกรับเงินค่าทำพิธีและเงินอื่นๆรวมกว่า 14 ล้านบาท 

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกราย คือคุณแอ๋ว ที่ในอดีตเคยเข้าไปช่วยงานในสำนักดูดวงของหมอดูรายนี้ โดยคุณแอ๋ว ให้ข้อมูลว่า ในระหว่างที่เข้าไปช่วยทำงานอยู่ในสำนัก ตนเองเกิดเดือดร้อนเงินจึงนำรถยนต์เก๋งของตัวเองไปจำนำกับหมอดูรายนี้ จำนวนเงิน 15,000 บาท แต่เมื่อจะขอไถ่ถอนคืน กลับถูกหมอดูปฏิเสธ โดยอ้างว่าจะให้ตนเองโอนเงินไปคืนก่อนและจะนำรถออกมาคืนให้ทีหลัง 

แต่สุดท้ายจนถึงตอนนี้เวลาผ่านล่วงเลยไปกว่า 1 เดือนก็ยังไม่ได้รถคืน อีกทั้งตนและสามีที่เข้าไปช่วยทำงานอยู่ในสำนักก็ไม่ได้รับเงินเดือนตามที่ตกลงกันไว้ในตอนแรกด้วย

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงช่วงที่คุณแอ๋วเข้าไปช่วยทำงานอยู่ภายในสำนักดูดวง ว่าเคยพบเห็นพฤติกรรมของหมอดูที่มักจะพาหญิงสาวเข้าไปทำพิธีแบบสองต่อสองภายในห้องหรือไม่ ซึ่งคุณแอ๋วยืนยันว่าเคยเห็นพฤติกรรมดังกล่าว ที่ทางหมอดูจะเข้าไปนั่งรออยู่ภายในห้องนอนและให้หญิงสาวเข้าไปประกอบพิธีแบบส่วนตัวเป็นประจำ แต่ไม่ทราบว่าวันหนึ่งมีมากน้อยกี่ราย

ขณะที่ในส่วนของพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง ได้เชิญตัวผู้เสียหายทั้ง 4 ราย เขาให้ปากคำภายในห้องประชุม โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปรับฟัง ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ของเพจสายไหมต้องรอดกล่าวว่า วันนี้จะขอให้ทางสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง นำกำลังเข้าไปตรวจค้นยังสำนักดูดวงของหมอดูรายนี้ในช่วงบ่าย เพื่อเข้าไปหาหลักฐานเพิ่มเติม เนื่องจากกลุ่มผู้เสียหายยืนยันว่าทางหมอดู มีการทำตุ๊กตาคุณไสยผูกดวงของผู้เสียหายแล้วนำไปฝังไว้อยู่ภายในบริเวณสำนักดูดวงอีกเป็นจำนวนมาก รวมถึงจะเข้าไปตรวจดูว่ามีรถที่รับจำนำเถื่อนอยู่ภายในสำนักด้วยหรือไม่.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส