แดนเซอร์ ของ เป็กกี้ ศรีธัญญา แจ้งความแฟนเก่าทำร้ายร่างกาย – แตะหมาตาย

1 ธ.ค. 66

แดนเซอร์ ของ เป็กกี้ ศรีธัญญา เข้าแจ้งความ แฟนเก่าทำร้ายหลายครั้ง และแตะหมาตายไป 1 ตัว

ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ผู้ก่อตั้งมูลนิธิองค์กรทำดี และ น.ส.ดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือเป็กกี้ ศรีธัญญา พา น.ส.ปติพร หรือก้ามปู อายุ 32 ปี แดนเซอร์ประจำตัวเป็กกี้ ศรีธัญญา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน เดินทางไปยังบ้านพักภายในซอยลาดปลาเค้า 72 แยก 10 เพื่อมาพบกับอดีตแฟนหนุ่มที่เลิกกันไปแล้วของน้องก้ามปู ที่บุกเข้าทำร้ายถึงในบ้านและอาศัยอยู่ในบ้าน เพื่อพูดคุยให้ออกจากบ้านไป

ด้านแฟนหนุ่มระบุว่าไม่ได้ทำร้ายอะไรรุนแรง ใคร ๆ ก็ทำกัน ยอมรับว่าได้เตะหมาตายไป 1 ตัว เพราะเมา และจะยอมออกจากบ้านโดยดี ระหว่างนั้นตัวเป็กกี้ สุดทนได้เดินเข้าต่อว่าแฟนหนุ่มของน้องก้ามปู พร้อมระบุว่าอย่ากลับมาอีก

ต่อมาเวลา 19.00 น. ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานาอบสวน สน.บางเขน เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายประกาศิต อายุ 33 ปี ชาวจ.น่าน อดีตแฟนหนุ่ม ในข้อทำร่ายร่างกาย บุกรุก และการกระทำผิดเกี่ยวกับทารุณกรรมสัตว์

เป็กกี้ ศรีธัญญา ระบุว่า ที่ผ่านมาน้องถูกกระทำมาตลอด และทุกครั้งก็จะมีแผลมาให้เห็นที่ผ่านมาก็เข้าแจ้งความไว้ถึง 2 ครั้งแต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนเมื่อเช้าน้องได้ขอความช่วยเหลือ ตนจึงโทรไปขอความช่วยเหลือกับพี่บุ๋ม ให้มาช่วยเหลือ ส่วนตัวมองว่าถึงจะมีปัญหาอะไรใหญ่โตแค่ไหนก็ไม่มีสิทธิ์มาทำร้ายผู้หญิง

น.ส.ปติพร กล่าวว่า ตนคบหาแฟนหนุ่มมา 4 ปี เคยถูกทำร้ายร่างกายไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง จนเลิกรากันไปประมาณปลายเดือน ก.ย. 66 เพราะจับได้ว่าฝ่ายชายไปมีหญิงอื่น เพราะประกอบอาชีพนักร้องร้านอาหารกลางคืน กระทั่งวันที่ 13 พ.ย. 66 ฝ่ายชายได้ใช้กุญแจที่ปั้มสำรองไว้ไขเข้ามาขณะที่ตนนอนหลับอยู่ในบ้าน ตนไล่ยังไงก็ไม่ยอมไปจึงอยู่กันแบบนั้น แต่ก็มีปากเสียงกันตลอดเรื่องฝ่ายชายไปพัวพันหญิงอื่น และครั้งนี้มีปากเสียงและมีการลงมืออีกครั้งฝ่ายชายได้บีบคอกดลงกับเตียง ตนแทบจะขาดอากาศหายใจ ดิ้นรนสุดชีวิตก่อนจะปล่อยมือ จากนั้นตนได้ไปขอความช่วยเหลือนายจ้างให้พามาแจ้งความ อีกทั้งจะติดตามการดำเนินคดีเมื่อปี 2565 ตนเคยแจ้งความทารุณกรรมสัตว์กับอดีตแฟนหนุ่ม เพราะมีปากเสียงกันแล้วแตะสุนัขพันธุ์ชิวาว่า ชื่ออาชิ อายุ 5 ขวบ ตายคาบ้านอีกด้วย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องไว้พร้อมส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปตรวจร่างกายที่ รพ.เปาโลเกษตร และจะทำการปากคำปากอย่างละเอียด ก่อนจะเรียกออกหมายเรียกฝ่ายชายมาสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส