ไฟไหม้บ้าน 2 หลังแม่สอด เจ้าของบ้านหลับลึก ถูกไฟคลอกเสียชีวิต     

29 พ.ย. 66

 

ไฟไหม้บ้าน 2 หลังแม่สอด อากาศหนาวเจ้าของบ้านห่มผ้าห่มจนหลับลึก ถูกไฟคลอกเสียชีวิตไม่รู้ตัว เจ้าหน้าที่คาดไฟฟ้าลัดวงจร 

วันที่ 29 พ.ย.  66 เจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันภัย และบรรเทาสาธารณภัย อบต.ด่านแม่ละเมา ต.ด่านแม่ละเมา อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุเกิดไฟไหม้ บ้านเลขที่ 256 และบ้านเลขที่ 129 พื้นที่หมู่ที่ 1 ต.ด่านแม่ละเมา อ.แม่สอด จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พะวอประจำด่านห้วยยะอุ รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถดับเพลิงของ อบต. 

เมื่อไปถึงพบไฟกำลังลุกไหม้บ้านไม้ชั้นเดียว 2 หลังอยู่ใกล้กัน เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังช่วยกันดับเพลิง แต่เนื่องจากไฟลุกไหม้ลามไปเร็วมาก ประกอบกับบ้านไม้เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี จึงไม่สามารถดับได้ทัน ทำให้บ้านถูกไฟไหม้วอดทั้ง 2 หลัง 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตในบ้านเลขที่ 256 เป็นชายถูกไฟคลอกตายจนไหม้เกรียม ทราบชื่อ นายประดิษฐ์ กันรักษา อายุ 52 ปี เป็นเจ้าของบ้านจึงนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแม่สอด ส่วนบ้านที่อยู่ใกล้กันอีกหลังหนึ่งเป็นของนางคำปัน กันรักษา อายุ 63 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต แต่ไม่ได้รับอันตรายใดๆ เนื่องจากมีคนช่วยเหลือออกจากบ้านมาก่อนที่ไฟจะไหม้บ้านทั้งหมด 

สำหรับสาเหตุไฟไหม้ครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่าน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร เพราะสภาพบ้านเก่ามาก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนรายละเอียดและหาข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง ขณะที่ชาวบ้านต่างบอกว่าผู้เสียชีวิตน่าจะหลับลึกจนไฟไหม้บ้านไม่รู้ตัว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส