ผัวเมาโหด โกรธเมียไม่ให้เลี้ยงไก่ ใช้มีดพร้าฟันนิ้วเกือบขาด

28 พ.ย. 66

 

ผัวหนุ่มเมาโหด กระหน่ำตีเมียไม่หนำใจ คว้ามีดฟันเจ็บหนัก นิ้วเกือบขาด โชคดีชาวบ้านห้ามทัน วอนจนท.เร่งดำเนินคดี ยันฟ้องหย่าแน่ 

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์part6” โพสต์ข้อความระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งทำความเข้าใจในขั้นตอนข้อกฎหมายให้แก่ผู้เสียหายได้รู้สึก และมีความเชื่อมั่นในความปลอดภัย อยากขอความช่วยเหลือคือ แม่หนูโดนทำร้ายร่างกาย” 

“ซึ่งคนที่ทำร้ายคือแฟนใหม่ของแม่ ซึ่งเขาได้ใช้ค้อนมีดในการทำร้ายพยายามฆ่าแม่หนูได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ. จะเข้าคืนที่ 3 แล้ว ตอนนี้แจ้งความที่ สภ.สว่างแดนดิน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนครแล้ว แต่ตำรวจยังไม่เร่งเดินเรื่องให้เลย คนร้ายยังไม่โดนจับ ซึ่งกลัวจะเป็นอันตรายกับคนในครอบครัว กลัวเขากลับมาทำร้ายคนอื่นอีก มีภาพหลักฐานและคลิปจากกล้องวงจรปิดชัดเจน แต่ตำรวจยังไม่เร่งจับตัวคนร้ายมาลงโทษ เมื่อวานคนร้ายเข้ามามอบตัว ตำรวจผู้รับแจ้งเรื่องบอกว่าตนเองไม่อยู่ จึงให้คนร้ายกลับไปโดยไม่สอบปากคำอะไรเลย” 

พร้อมกับคลิปความยาวกว่า 3 นาที สถานที่เป็นร้านขายของชำ มีผู้หญิงสวมเสื้อลายขาวดำข้างกันมีผู้ชายสวมเสื้อสีดำ ที่คาดว่าน่าจะเป็นแฟนกำลังถกเถียงกัน จากนั้นผู้ชายรายดังกล่าวใช้มือขวากระชากหัวผู้หญิง ส่วนมือซ้ายถือมีดพร้าด้ามยาวกระหน่ำทุบตี พร้อมทั้งใช้มีดพร้าฟันไปที่แฟนจนข้าวของที่อยู่บริเวณโดยรอบกระจัดกระจาย ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ก็รีบเข้ามาช่วยห้าม กระทั่งชายเสื้อสีเขียวมาดึงมีดและตัวชายคนดังกล่าวออกไป ผู้หญิงที่ถูกทำร้ายลุกขึ้นมาด้วยอาการสะบักสะบอมแล้วคลิปก็ตัดจบไป 

ต่อมาวันที่ 28 พ.ย. 66 นางนิตยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ผู้บาดเจ็บ เพิ่งออกมาจากการรับการรักษาตัวจากโรงพยาบาล บริเวณใบหน้า ศรีษะ ช่วงท้องมีรอยพกช้ำจากการถูกทุบตี ส่วนมือข้างซ้ายนิ้วนางกระดูกหักเกือบขาดจากการถูกมีดพร้าด้ามยาวที่ถูกฟัน แต่ตอนนี้ได้รับการรักษาโดยใช้เหล็กดาม ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นนายจักกฤษณ์ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นสามี 

นางนิตยา กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนและสามีมีปากเสียงกันเรื่องเลี้ยงไก่ สามีอยากได้ไก่มาเลี้ยง แต่ตนบอกว่าอย่าเอามาเยอะ ไม่มีที่เลี้ยง กระทั่งลามปามไปถึงเรื่องเลิกลา และแบ่งทรัพย์สินกัน ตอนนั้นเริ่มรู้แล้วว่าต้องทะเลาะกันแน่ เพราะเหมือนสามีจะกินเหล้ามา จึงรีบปิดประตูหลังร้าน แต่ก็ไม่วายเดินเข้ามาหาเรื่องทะเลาะกันอีก รอบนี้ถึงกับกระชากศีรษะและทุบตีทำร้ายร่างกายตนตามภาพกล้องวงจรปิด ภายหลังจากเกิดเหตุก็ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สว่างแดนดิน ส่วนนายจักรกฤษณ์ก็มีแอบกลับมาเอาสิ่งของเครื่องใช้บ้าง ขณะนี้ทางครอบครัวมีความหวาดผวากลัวว่าจะกลับก่อเหตุซ้ำอีก เพราะวันเกิดเหตุนายจักรกฤษ์ได้หลบหนีไปที่บ้านเขาเอง ด้านจำรวจเพิ่งเรียกตัวไปแจ้งข้อกล่าวหาเมื่อวานนี้ (27พ.ย. 66) ตนซึ่งเป็นผู้เสียหายจึงอยากได้รับความเป็นธรรมให้เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินคดี 

นางนิตยา กล่าวต่อว่า ขณะนี้แยกกันอยู่คนละที่ ตนกับสามีอยู่กินกันมา 3 ปี ปกติหากไม่ดื่มเหล้าก็เป็นผู้เป็นคน เคยทำร้ายร่างกายตนมาแล้ว 2 ครั้ง เหตุการณ์ล่าสุดเป็นครั้งที่ 3 และหนักหนาที่สุด ยืนยันหลังจากนี้ดำเนินการฟ้องหย่า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส