ค้นบ้านเสี่ยแป้ง -แม่ยาย หาหลักฐานใช่จุดที่ถ่ายคลิปหรือไม่

28 พ.ย. 66

ชุดปฏิบัติการพิเศษพัทลุงค้น 2 จุดบ้าน เสี่ยแป้ง นาโหนด และบ้านแม่ยาย อีกรอบ เทียบประตู สวนปาล์มเหมือนในคลิปเปิดใจหรือไม่

ความคืบหน้าปฏิบัติการตามล่า เสี่ยแป้ง นาโหนด ผู้ต้องหาหลบหนีจากโรงพยาบาลมหาราช จังหวัดนครศรีธรรมราช ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2556 และได้เกิดยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่าที่ปฏิบัติบนเทือกเขาบรรทัด เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 นั้น

หลังจาก พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายชุด ขึ้นบนภูเขาบรรทัดเพื่อสนับสนุนค้นหา นายแป้ง นาโหนด เป็นเวลาเกือบ 20 วัน แต่ปราฏว่าเสี่ยแป้ง นาโหนด ได้หลบหนีลงจากภูเขาบรรทัดตั้งแต่ค่ำคืนแรกของวันแรกที่เกิดการยิงปะทะกับตำรวจได้ไป และได้เผยแพร่คลิปวิดีโอคลิปแรกเ ปิดเผยความในใจสาเหตุที่หลบหนีการคุมควบของเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ฯ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 และคลิปที่ 2 วันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ซึ่งจากการ เปิดเผยคลิปวิดีโอทั้ง 2 คลิป นั้นทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามสืบควานหาตัวนายแป้ง ตามแหล่งต่างๆที่คาดว่าเป็นสถานที่บันทึกคลิป จากการตรวจคลิปเชื่อว่าคลิปดังกล่าวบันทึกในพื้นที่จังหวัดที่ติดกับจังหวัดพัทลุง จังหวัดสตูล จังหวัดตรัง จังหวัดสงขลา และจังหวัดนครศรีธรรมราช แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว

และล่าสุดเช้าวันนี้ 28 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ภ.จว.พัทลุง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชป.2 กก.สส.ฯ เข้าตรวจบ้านของนายแป้ง นาโหนด จำนวน 2 หลัง คือ บ้านในพื้นที่ ม.7 ต.ท่าแค อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านของนางสาวสุนันทา ซึ่งเป็นบ้านของแม่ภรรยานายแป้ง ที่นายแป้งอาศัยอยู่ด้วยก่อนหน้านี้ ผลการปฏิบัติการไม่พบบุคคลตามหมายจับและไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย แต่อย่างใด

และอีกจุดคือบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.6 ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง จ. พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านของนายแป้ง นาโหนด แต่มีพี่สาวเป็นผู้อยู่อาศัยปัจจุบัน ผลการตรวจค้นปรากฎว่าไม่พบบุคคลตามหมายจับและสิ่งผิดกฏหมายอื่นๆแต่อย่างใดเช่นกัน

และการค้นบ้านดังกล่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นเป็นการค้นครั้งที่ 2 หลังจากเกิดเหตุการณ์นายแป้ง นาโหนด หลบหนี ผู้ต้องหาหลบหนีจากโรงพยาบาลมหาราชจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าจะหลบหนีกลับมากบดานพร้อมอาวุธปืนที่บ้านทั้ง 2 แห่งเป็นการชั่วคราว

มีรายงานว่าการค้นครั้งนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจอย่างละเอียดว่ามีจุดไหนบ้างของบ้าน 2 หลัง มีความคล้ายกับจุดที่นายแป้งใช้ถ่ายคลิปเปิดใจส่งให้นักข่าว ทั้งประตูสีน้ำตาล และสวนปาล์มน้ำมัน รั้วลวดหนาม ซึ่งเบื้องต้นยังไม่พบความเชื่อมโยง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส