ประกวดนางนพมาศผู้สูงอายุ เพราะความสวยไม่ได้ถูกจำกัดด้วยตัวเลข

28 พ.ย. 66

ที่ จ.สมุทรปราการ จัดงานวันลอยกระทง และมีการประกวดนางนพมาศผู้สูงอายุ สร้างสีสัน และความสุขให้กับชาวบางเมืองในคืนวันลอยกระทง

เมื่อคืนวันลอยกระทง (27 พฤศจิกายน 2566) ที่สำนักงานเทศบาล ตำบลบางเมือง จ.สมุทรปราการ ได้จัดเวทีการจัดประเพณีลอยกระทงอย่างยิ่งใหญ่โดยนาวาเอกอนุศักดิ์ นาคทิม นายกเทศมนตรีตำบลบางเมือง เป็นประธานเปิดงานประเพณีลอยกระทงเพื่อเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของไทย ที่มีมายาวนานให้คงอยู่สืบไปโดยมีกิจกรรมต่าง ๆ บนเวที เพื่อเป็นการสร้างความสามัคคีและความสนุกสนานเพลิดเพลิน ตลอดจนเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันระหว่างเทศบาลชุมชนประชาชนและหน่วยงานต่างๆ

ภายในงานได้มีการประกวดกระทงสวยงาม และการประกวดนางนพมาศโดยปีนี้ได้รับสมัครผู้เข้าประกวดนางนพมาศที่มีอายุระหว่าง 50 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป โดยต้องมีภูมิลำเนาอยู่ในเขตเทศบาลตำบลบางเมือง ซึ่งจะมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิมาตัดสินการประกวด โดยจะพิจารณาจากรูปร่างหน้าตาความสวยงามความประทับใจในบุคลิกภาพ คะแนน 40 คะแนน กิริยามารยาทท่วงท่าในการตัดสินใจและความมั่นใน 30 คะแนน และการแต่งกายสวยงามเหมาะสมอีก 30 คะแนน ซึ่งการประกวดดังกล่าว สร้างความสนใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก โดยมีกองเชียร์ส่งเสียงลุ้นระทึกให้กับผู้สมัครนางนพมาศของตัวเองที่เข้าประกวด ทำให้บรรยากาศภายในงานมีสีสัน สร้างความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมงาน โดยประชาชนต่างทยอยไปลอยกระทงที่ท่าน้ำที่ทางเทศบาลได้จัดเตรียมไว้ให้โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกดูแลเรื่องความปลอดภัย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส