หนุ่มใหญ่ดวงซวย ถูกต้นปาล์มล้มทับดับ ขณะใส่ปุ๋ย คนนับ10ช่วยยกออก

27 พ.ย. 66

 

หนุ่มใหญ่ดวงซวย ถูกต้นปาล์มล้มทับทั้งร่างดับ ขณะใส่ปุ๋ย เกณฑ์คนนับ10ช่วยยกออก พ่อเศร้าเตรียมนำร่างไปบำเพ็ญกุศล 

วันที่ 27 พ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะนัง นำโดย พ.ต.ต.ศักดิ์ชัย หวังโส๊ะ ร.ต.อ.วีรวัฒน์ โนรดี ร.ต.อ.วิทิน คงพันธ์ทะระ พร้อมร้อยเวร สภ.มะนัง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในสวนปาล์มน้ำมันผัง 45 ต.นิคนพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดกู้ชีพ อบต.นิคมพัฒนา พบนายณรงค์ชัย หมีนพราน อายุ 47 ปี ชาวบ้านหมู่ 5 ต.ท่าเรือ อ.ท่าแพ จ.สตูล 

สภาพผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุนอนคว่ำหน้าบนกระสอบปุ๋ย มีต้นปาล์มทับทั้งตัวตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า มีเลือดออกบริเวณศีรษะ หู จมูก ปาก นิ้วมือ นิ้วเท้ามีสีเขียวช้ำขาด้านขวาผิดรูป อยู่ในสภาพไม่รู้สึกตัวจึงเกณฑ์คนนับ 10 คน ช่วยยกต้นปาล์มออกจากร่าง ก่อนเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยช่วยกันทำ CPR เพื่อช่วยเหลือเบื้องต้น แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ จากนั้นได้นำส่งโรงพยาบาล เพื่อพิสูจน์สาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต 

พ่อผู้ตายให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกชายของตนพร้อมญาติอีก 2 คนเป็นชาวท่าแพเข้าไปใส่ปุ๋ยในสวนปาล์ม ตนมาซื้อที่ดินแถวนี้ไว้ โดยขณะใส่ปุ๋ยอยู่นั้น ญาติ 2 คน แยกไปใส่ปุ๋ยอีกจุดหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างกันมาก และในช่วงนั้นสภาพอากาศ ภายในสวนปาล์มมีลมกรรโชคแรง ประกอบกับก่อนหน้านี้ได้หยอดยา เพื่อทำลายต้นปาล์มแก่ที่หมดอายุให้ล้มตายเองภายในสวนปาล์มไปพร้อมกับใส่ปุ๋ยปาล์มที่ปลูกใหม่ ซึ่งไม่คาดคิดว่าต้นปาล์มแก่ดังกล่าวจะล้มทับลูกชายของตนที่ขณะกำลังใส่ปุ๋ยใกล้กับรถยนต์ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าเกิดจากอุบัติเหตุ ไม่ใช่การฆาตรกรรม ซึ่งทางญาติก็ไม่ติดใจนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส