หมอดูหลอกว่าถูกคุณไสย ให้มีเพศสัมพันธ์กับหมอเสริมดวง เสียหาย 14 ล้าน

26 พ.ย. 66

นักธุรกิจสาวร้องถูก หมอดู ชื่อดังหลอกว่าถูก คุณไสย มนต์ดำ สามีกำลังนอกใจ ต้องแก้ด้วยมีเพศสัมพันธ์กับหมอดู เสริมดวง เสียทั้งตัวเสียทั้งเงินกว่า 14 ล้าน

ที่ศูนย์ประสานงานเพจสายไหมต้องรอด น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี นักธุรกิจสาว เดินทางเข้าพบ นายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด  เพื่อขอความช่วยเหลือ กรณีที่ตนเองถูกหมอดูชื่อดังระดับประเทศ สำนักอยู่ที่ จ.กาญจนบุรี หลอกลวงว่าตนถูกคุณไสยมนต์ดำ สามีกำลังจะมีเมียน้อย ต้องรีบแก้คุณไสย จนเสียตัวและเสียเงินกว่า 14 ล้านบาท

น.ส.เอ กล่าวว่า ตนรู้จักกับหมอดูชื่อดังรายนี้ช่วงปลายปี 2564 ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย จากนั้นตนได้ลองดูดวงผ่านทางโทรศัพท์ โดยเสียค่าดูครั้งแรก 300 บาท ซึ่งตนเห็นว่ามีหลายเรื่องที่หมอดูคนนี้ทักได้อย่างแม่นยำ จึงเกิดความเชื่อถือ

ต่อมาต้นปี 2565 ตนได้ซื้อบ้านย่านดอนเมือง จึงได้ติดต่อหมอดูคนนี้มาดูฮวงจุ้ยบ้าน หลังจากดูฮวงจุ้ยเสร็จ หมอดูได้ทักว่าตนมีศรีหน้าหมองคล้ำคล้ายถูกคุณไสย ตนจึงตกใจ และพูดไปว่า "อาจารย์รู้ได้ยังไง เพราะช่วงหลังหนูรู้สึกเหมือนนอนไม่ค่อยหลับชอบฝันเห็นสิ่งลี้ลับ" หมอดูรายดังกล่าวจึงได้พูดต่อทันทีว่าให้รีบแก้นะ ไม่งั้นจะไม่ทันการณ์ จากนั้นหมอดูได้เรียกให้ตนขึ้นไปบนห้องนอน เพื่อทำพิธี 2 ต่อ 2 โดยหมอดูได้ให้ตนใส่เสื้อผ้าแบบชุดนอน จากนั้นหมอดูได้นั่งลงบนเก้าอี้และเรียกให้ตนมานั้งตักโดยให้หันหน้าเข้ามาหาหมอดู จากนั้นหมอดูได้บอกว่าให้ตนเองทำเหมือนเวลาทำกับผัว โดยหมอดูได้มากอด จูบ ลูบคลำตนเอง ตอนนั้นตนตกใจมาก จึงได้นั้งอยู่นิ่งๆจากนั้นสักพักหมอดูก็บอกว่าเสร็จพิธีแล้วให้ลองดูอาการว่าหายหรือไม่  หลังจากวันนั้นผ่านไปประมาณ 1 เดือน ตนเองก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมไม่ดีขึ้น จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามหมอดูคนดังกล่าวอีกครั้ง คราวนี้หมอได้นัดให้ไปหาที่สำนัก โดยอ้างว่าจะให้มานั่งสมาธิไหว้พระ ตนจึงได้เดินทางไปหา พอไปถึงสำนัก ตนสังเกตเห็นภายในสำนัก มีรูปหมอดูคนดังกล่าวถ่ายคู่กับดารา นางเอก นักการเมือง คนมีชื่อเสียงจำนวนมาก จึงเกิดความเชื่อถือเข้าไปอีก จากนั้นหมอดูได้ให้ตนทำแบบเดิมอีก ตอนนั้นตนไม่คิดอะไร เพราะคิดว่าเป็นวิธีการรักษา 

ต่อมาช่วงเดือน มี.ค.65 หมอดูคนดังกล่าว ได้ดูดวงตนและทักว่าตอนนี้สามีตนนอกใจไปมีอะไรกับผู้หญิงอื่นหลายคนแล้วตนรู้บ้างหรือไม่ พอได้ยินคำนี้ตนเสียใจมาก เนื่องจากขณะนั้นสามีทำงานเยอะจึงไม่ค่อยมีเวลาให้กัน จึงทำให้เป็นจังหวะเหมาะกับที่หมอดูพูด จากนั้นหมอดูจึงเสนอว่ามีวิธีแก้ ให้รีบเดินทางมาพบด่วน ตนจึงเดินทางไป จากนั้นหมอดูได้ให้ตนเข้าไปในห้องนอนที่สำนัก และให้ตนถอดเสื้อผ้าทั้งหมด และบอกว่าจะลงของเพื่อเรียกให้สามีกลับมาด้วยวิธีการสมสู่ ตอนนั้นตนทำอะไรไม่ถูกเพราะเสียใจเรื่องที่หมอดูบอกสามีมีภรรยาน้อย จึงยอมหลับนอนด้วย หลังจากนั้นหมอดูคนดังกล่าวได้พยายามพูดยุให้ตนตัดขาดกับสามีตลอดเวลา พูดว่าสามีตนมีคนอื่น เวลาตนไม่ได้อยู่กับสามีหมอดูก็จะพูดว่า ตอนนี้เห็นว่าสามีกำลังมีความสุขอยู่กับผู้หญิงอีกคน พยายามพูดต่างๆนาๆ ยุให้บล็อคแชต บล็อคไลน์ จนสุดท้ายตนต้องเลิกลากับสามีตนเอง

จากนั้นหมอดูได้บอกว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่สามีกำลังหลงผู้หญิงคนอื่นหนักมาก ต้องให้ตนไปคนหากับหมอดู ทำตัวให้เหมือนเป็นผัวเมียกัน เพือเพิ่มพลังให้ตนเอง แล้วสุดท้ายสามีจะกลับมา ตนหลงเชื่อจึงได้ปฏิบัติตาม โดยระหว่างที่ตนไปมาหาสู่กับหมอ ทุกครั้งที่ไปเจอตนจะต้องเสียค่าทำพิธีทุกครั้งๆละหลักพันถึงหลักหมื่นบาท นอกจากนี้ยังถูกหลอกให้โอนเงินไปทำพิธีต่างๆอีกหลายครั้ง โดยรวมๆตั้งแต่ต้นปี 2565 - ปัจจุบัน ตนสูญเงินไปแล้วกว่า 14 ล้านบาท นอกจากนี้ตนได้ทราบข้อมูลจากหญิงสาวรายอื่นที่ถูกหลอกในลักษณะเดียวกับตนอีกจำนวนมากไม่ตำกว่า 100 ราย  ตนเห็นว่าบุคคลดังกล่าวเป็นภัยสังคมมากๆ จึงตัดสินใจเดินทางมาขอความช่วยเหลือจาก นายเอกภพ ดังกล่าว

ด้าน นายเอกภพ ได้แนะนำให้ผู้เสียหายรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ สลิปการโอนเงิน และติดต่อผู้เสียหายรายอื่นๆเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรมต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส